PDA

View Full Version : Thực đơn ăn kiêng trong ngày cho chị em phụ nữ


thangpham249
20-05-2014, 02:58 PM
>> cách giảm mỡ bụng nhanh nhất ('http://giambeoantoan.com.vn/bat-ngo-voi-cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-nhat.html')
>> cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam ('http://giambeoantoan.com.vn/cach-giam-mo-bung-nhanh-nhat-cho-nam-2.html')

http://resource.betforex.vn/article/viet%20bai/14TV/sao%20noi%20tieng/14-03/eo%20thon%20hot%20girl%20sam.jpg
Bữa sáng

Hãy thực hiện chế độ ăn bữa sáng thành thói quen

Đừng nên bỏ bữa sáng, bạn hãy thực hiện chế độ ăn bữa sáng thành thói quen để đảm bảo không bị đói trong cả buổi sáng. Ăn nửa bát cơm cùng rau và thịt nạc. Khi thấy đói vào các khoảng thời gian trong ngày bạn có thể bổ sung bằng các loại trái cây như táo, chuối v.v

Bữa trưa và tối

Ăn lê cả vỏ là cách giảm mỡ bụng cấp tốc ('http://giambeoantoan.com.vn/giam-mo-bung-cap-toc-sieu-hieu-qua-nhu-sao-viet.html')

Vẫn thực hiện chế độ ăn như buổi sáng, tuy nhiên sau bữa ăn bạn nên 2 quả lê được bỏ hột nhưng không bỏ vỏ. Chất vitamin C, B6, 12, và Pectin có trong lê sẽ tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.

Trong ngày, bạn có thể lấy quả bưởi tách vỏ ép lấy nước cốt để uống. Trong bưởi giàu vitamin C, giàu giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ. Vì vậy, ăn bưởi là thành phần không nên thiếu trong ngày của bạn.
http://saoonline.vn/Uploaded/2014/i1.saoonline.vn/data/news/2013/12/7/le-van.jpg
Bưởi chính là câu trả lời ”ăn gì để giảm mỡ bụng“

Uống trà xanh: Hãy uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới.

Ngoài các thực phẩm vừa nêu, bạn có thể bổ sung thêm các loại thịt nạc, tôm, cua đồng giã nát, sữa đậu nành, hoặc các loại rau xanh để bổ sung cho chế độ ăn giảm mỡ bụng của bạn.

Uống trà xanh là bí quyết giảm mỡ bụng

Chế độ ăn uống trên đây tuy có thể giúp chị em giảm mỡ bụng nhưng lại đòi hỏi phải thực hiện thường xuyên trong một thời gian dài mới có hiệu quả.

LamGiauKhongKho1812
20-05-2014, 05:06 PM
AmCoaching vừa ra mắt V3


Nhân dịp ra mắt này anh Tỉnh ra mắt chương trình khuyến mãi giảm 30% cho nhưng ai đăng ký khóa học ngay ngày hôm nay với số lượng hạn chế


Hãy đăng ký ngay để nhận khuyến mãi giảm 30% này nhé !!!
Link đăng ký khóa học : http://bit.ly/AM-Coaching (http://bit.ly/AM-Coaching)


################################################## #####################