PDA

View Full Version : Những điều cần biết về điều trị mụn thịt ở lưng


biubeo90
20-05-2014, 02:31 PM
Mùa đông năm nay, không hiểu sao , vùng lưng tôi xuất hiện rất nhiều mụn thịt. Chúng tụ tập thành từng đám nhỏ nhiều nhất là gần hai vùng bả vai trên. Ban đầu, tôi nghĩ nó sẽ tự khỏi nhưng đã gần 2 tháng nay vẫn chưa thuyên giảm. Hơn nữa, mụn thịt ngày một to lên khiến tôi lo sợ quá. Xin hỏi mun thit (http://munthit.org/) ở lưng có điều trị khỏi hẳn được không? Hy vọng sớm nhận hồi âm của bác sĩ. ( Thanh Hà – Lào Cai)



Chị Hà thân mến!

** cách chữa mụn thịt quanh mắt
(http://munthit.org/tri-mun-thit-vinh-vien)Rất cảm ơn chị đã quan hoài và gửi câu hỏi tới chuyên mục tham mưu của chúng tôi. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau :


Ở nước ta, mụn thịt[/b] là bệnh lý tương đối phổ biến. Bệnh gặp nhiều ở phụ nữ, đặc biệt chị em ở tuổi luống tuổi. Bệnh không thể tự khỏi khi những nguyên tố gây bệnh nằm sâu dưới da chưa được loại bỏ triệt để. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, mụn thịt có thể phát triển nhanh và lây lan sang vùng khác.


Tuy nhiên, chị Hà cũng đừng quá lo lắng. hiện tại, với sư phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ, mụn thịt có thể điều trị khỏi hoàn toàn nếu chị chọn lựa bây chừ, laser CO2 Fractional – Công nghệ hàng đầu của Mỹ được đánh giá là giải pháp điều trị mụn thịt tối ưu nhất bây chừ.
>> cách trị mụn thịt dân gian
(http://munthit.org/6-ke-sach-tri-mun-thit-bang-phuong-phap-dan-gian-cuc-de)
[/b]Công nghệ đang đích thực ưa thích tại nhiều nhà nước trên thế giới bởi hiệu quả điều trị triệt để, hoàn toàn không tái phát, không lấn chiếm, không biến chứng, không để lại sẹo[/b] song song được tổ chức uy tín FDA của Hoa kỲ kiểm chứng về độ hiệu quả và an toàn mang lại kết quả làm đẹp hoàn mỹ nhất cho khách hàng.


Laser CO2 Fractional cho phép phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da, chóng vánh triệt tiêu quờ quạng tác nhân gây bệnh hoàn toàn không gây thương tổn tới các mô lân cận .song song, các bước sóng kích thích tái tạo hệ thống mô kết liên giúp cho việc tái tạo da đạt được hiệu quả tốt hơn. Với công nghệ này, chỉ sau một lần điều trị, bạn sẽ hoàn toàn thoát khỏi nỗi ám ảnh mụn thịt, chẳng những thế, làn da của bạn sẽ trở thành săn chắc và mịn màng hơn.


Chị nên bố trí thời gian qua trực tiếp TMV Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tham mưu miễn phí. Hoặc bạn có thể liên tưởng tới Hotline 0968.999.777[/b] để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!


Chúc chị sức khỏe và hạnh phúc!