PDA

View Full Version : Xóa hình xăm lông mày bằng laser hiện đại như thế nào?


cucogai12
20-05-2014, 11:35 AM
Trước đây, do bạn bè rủ rê nên em có đi xăm lông mày nhưng không đẹp. Em cảm thấy không ưng ý với mực xăm cũng như nét vẽ tạo dáng lông mày. Hiện em rất muốn xóa xăm lông mày (http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-long-may-co-lam-cho-long-may-moc-lai.html) nhưng không biết nên lựa chọn phương pháp nào. Em nghe mấy bạn đồng nghiệp trong công ty nhắc tới công nghệ laser Toning đang được ứng dụng khá thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bác sĩ có thể tư vấn giúp phương pháp xóa hình xăm (http://xoahinhxam.vn/) lông mày bằng laser hiện đại. Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. ( Thu Huyền – Quảng Ninh)


>> Xoa hinh xam o dau
(http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-o-dau.html)
Chào bạn Huyền!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :

Từ khi công nghệ laser Toning ra đời, việc xóa hình xăm không để lại sẹo (http://xoahinhxam.vn/cach-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo.html) đã hoàn toàn không còn khó khăn như trước . Đây là công nghệ tiên tiến được áp dụng phổ biến tại các quốc gia trên thế giới khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp xóa xăm cổ điển trước đây.

Luôn đi đầu trong việc ứn dụng công nghệ hiện đại, hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ laser Toning vào việc xóa xăm lông mày một cách an toàn và hiệu quả.

Tính năng vượt trội của công nghệ laser Toning chính là sử dụng hiệu quả nguồn bước sóng ngắn và bước sóng dài với tác động kép nhanh chóng phá vỡ các sắc tố màu từ lớp nông đến lớp sâu . Chính vì vậy, các sắc tố màu của hình xăm sẽ được loại bỏ triệt để một cách tối ưu nhất

Các bước sóng chuyên biệt có khả năng định vị chuẩn xác toàn bộ vùng da cần điều trị, nhanh chóng phá vỡ toàn bộ cấu trúc liên kết của các sắc tố màu trên da và giải phóng chúng thành vô số hạt nhỏ li ti sau đó đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên . Chỉ sau một liệu trình điều trị , mực xăm tại lông mày đã được xóa bỏ một cách triệt để mà không để lại sẹo .

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi liên quan tới phương pháp xóa xăm lông mày bằng bằng laser hiện đại và giúp bạn lựa chọn giải pháp điều trị đúng đắn nhất.


Bạn có thể sắp xếp thời gin qua Thẩm mỹ viện Kangnam để được trực tiếp bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!

Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống!