PDA

View Full Version : Tẩy lông nách bằng cách nào mang lại kết quả triệt để nhất?


hainb212
20-05-2014, 11:34 AM
Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Xin cho mình biết tẩy lông nách bằng cách nào mang lại kết quả triệt để nhất? Thời gian để tẩy lông nách triệt để có lâu dài không? Chi phí mỗi lần là như thế nào? Mong nhận được giải đáp của Thẩm mỹ viện (Thu Linh – Hà Nam).
Bác sĩ trả lời:
Chào bạn Thu Linh!


Thắc mắc của bạn về vấn đề cách tẩy lông nách (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-nach-vinh-vien) , Thẩm mỹ viện Kangnam trả lời như sau:


Tẩy lông nách bằng cách nào mang lại kết quả triệt để nhất?


Để tẩy lông nách có nhiều cách, tuy nhiên thì không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn, đôi khi còn làm ảnh hưởng đến làn da nếu không triệt lông đúng cách. Thực tế hiện nay, các chị em có xu hướng tìm đến giải pháp triệt lông bằng công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả cao.


Một trong những công nghệ được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá cao hiện nay là ánh sáng New E-light. Hiện nay, công nghệ này đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.


Ánh sáng New E-light tác động trực tiếp vào các nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, làm phần rễ của nang lông bị tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn. Sau đó, ánh sáng này sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn đang hình thành để ngăn chặn nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông làm chúng không có cơ hội mọc trở lại.


Thời gian để tẩy lông nách triệt để có lâu dài không?


Tùy vào từng trường hợp của bạn mà Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ xác định thời gian triệt lông (http://trietlongvinhvien.vn) phù hợp. Tuy nhiên, thông thường tẩy lông nách tại Thẩm mỹ viện Kangnam được áp dụng với liệu trình từ 4-6 lần (mỗi lần từ 30-60 phút, tùy vào mức độ lông nách ít hay nhiều).


Chi phí mỗi lần là như thế nào?


Tại Kangnam, chi phí triệt lông nách từ 600.000 – 800.000 VNĐ/lần. Trong trường hợp của bạn tùy thuộc vào mức độ lông nách thực tế Thẩm mỹ viện sẽ xác định mức chi phí phù hợp nhất.


Để được tư vấn, thăm khám và điều trị sớm, bạn nên trực tiếp đến địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn vấn đề gì cần được tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.


Chúc bạn sớm sở hữu vùng da dưới cánh tay trắng mịn!


Các bạn có thể xem thêm những phương pháp tẩy lông khác dưới đây nhé:


>> cách wax lông chân tại nhà (http://trietlongvinhvien.vn/waxing-long-chan-tai-nha-va-nhung-luu-y-ban-can-biet)


>> tẩy lông nách đơn giản (http://trietlongvinhvien.vn/mach-chi-em-cach-tay-long-nach-tu-nhien-tai-nha)




>> triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu (http://trietlongvinhvien.vn/gia-tien-triet-long-nach-vinh-vien-tai-tmv-kangnam-het-bao-nhieu)