PDA

View Full Version : Biện pháp nhổ răng an toàn không hề gây đau đớn


vietdang123
20-05-2014, 08:47 AM
Một số trường hợp, muốn niềng răng phải nhổ bớt răng nanh. Nhưng răng nanh là 1 trong số những răng mà không răng nào khác trên cung hàm có thể thay thế được.

>>> Có nên niềng răng không (http://nhakhoahoanmy.net/bac-sy-tu-van-co-nen-nieng-rang-khong.html) ?

Việc nhổ bỏ là bắt buộc và khi theo yêu cầu của bệnh nhân. Nếu việc nhổ răng không đảm bảo, hoặc vô tình răng nhổ làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh thì có thể về sau khi niềng răng sẽ bị ảnh hưởng nhẹ đến sự rắn chắc của cung hàm.
http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/03/nieng-rang-co-hai-khong-thac-mac-da-duoc-giai-ma-2.jpg
Khi kỹ thuật niêng răng của bác sỹ không đảm bảo, hoặc vô tình chỉ định gia tăng lực lớn hơn so với độ kéo mà răng có thể đáp ứng, gây đột ngột cho răng. Việc này có thể khiến dẫn đến tình trạng tụt lợi, tiêu xương ổ răng, chân răng. Về sau sẽ làm giảm tuổi thọ của răng, làm sai lệch khớp răng khiến hệ thống nhai, khớp thái dương và hàm bị ảnh hưởng xấu.

Nặng nhất là niềng răng (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-mac-cai-ky-thuat-chinh-nha-hoan-hao-nhat.html) không đúng cách có thể gây ra mất răng do răng bị lung lay phải nhổ bỏ.

Bởi những nguy cơ này có thể xảy ra, nên vai trò của bác sỹ và địa chỉ niềng răng rất quan trọng. 90% thành công của ca niềng răng phụ thuộc vào các yếu tố này. Cho nên nha khoa (http://nhakhoahoanmy.net/) Hoàn Mỹ khuyên bạn, nên tìm đúng bác sỹ điều trị, đó phải là bác sỹ giỏi, có kinh nghiệm nhiều ca và có sự phán đoán chính xác tất cả tiến trình thay đổi của răng khi niềng. Những điều này sẽ đảm bảo cho bạn được trải qua một ca niềng răng an toàn.

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699

fXuNgmim378
20-05-2014, 10:55 AM
công ty bảo vệ vn24h (http://baoveyeunhan.com)
cân tính tiền (http://candientu123.com)
hoa sự kiện (http://moonflowers.vn/)

bán laptop toshiba (http://thegioilaptop.com)

căn hộ đất xanh (http://www.datthep.com.vn/vi-sao-khach-hang-nen-mua-sunview-town-cua-tap-doan-dat-xanh/)