PDA

View Full Version : Tư vấn thiết kế website miễn phí


trangnhung9381
19-05-2014, 07:50 PM
Xin chào chuyên gia tư vấn. Tôi hiện đang có nhu cầu thiet ke web gia re nhat (http://weblamseo.com/thiet-ke-website) phục vụ mục đích kinh doanh và giới thiệu sản phẩm. Tôi có tham khảo trên mạng internet rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế web miễn phí cùng rất nhiều ưu đãi. Tôi muốn hỏi thiết kế website miễn phí thì có điểm gì khác với thiết kế website tính phí thông thường.


Xin chào quý khách hàng

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và gửi câu hỏi tới cho chúng tôi qua chuyên mục Tư vấn thiết kế website. Với câu hỏi của quý khách chúng tôi xin được trả lời như sau:

Làm web miễn phí (http://weblamseo.com/thiet-ke-website-mien-phi-chuyen-nghiep.html) website miễn phí được ra đời với mục đích phục vụ các cá nhân và doanh nghiệp có điều kiện tài chính hạn chế hoặc mới tiếp cận môi trường kinh doanh online cần có sự trải nghiệm. Thông thường làm web miễn phí sẽ được chúng tôi hỗ trợ tương đương với thiết kế website có tính phí dịch vụ. Điểm khác biệt lớn nhất ở thiết kế website miễn phí là:

Khách hàng lựa chọn mẫu giao diện trong kho cơ sở dữ liệu giao diện có sẵn
Chức năng website giới hạn, đáp ứng vừa đủ nhu cầu kinh doanh của khách hàng
Khách hàng cam kết sử dụng gói Hosting và Domain tại Weblamseo.com

Ngoài ra khách hàng còn được đội ngũ chuyên gia Marketing Online Weblamseo.com tư vấn các chiến lược marketing phù hợp với môi trường online, tăng doanh thu bán hàng. Khi có nhu cầu mở rộng kinh doanh, nâng cấp website phù hợp với thương hiệu của quý khách hàng, chúng tôi luôn có sự hỗ trợ tốt nhất.

Quý khách hàng muốn thiết kế website miễn phí ngay hôm nay. Hãy liên hệ với xem thêm (http://weblamseo.com) để biết thêm thông tin và được trỗ trợ tư vấn

Hotline: 0988.051.672 - Mr. Vũ

Email: support@weblamseo.com