PDA

View Full Version : Gảm béo thường xuyên với 2 phương pháp


nguyencuong
19-05-2014, 08:09 AM
Dưới tác động của sóng laser sẽ giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa, phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie và giúp giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để .


>>>>>> sửa mũi ở đâu đẹp (http://diendanthammy.com/threads/cho-em-hoi-sua-mui-o-dau-dep.5351/)


>>>>>> phẫu thuật nâng mũi hàn quốc ở đâu (http://diendanthammy.com/threads/cac-chi-oi-nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-vay.9018/)


>>>>>> nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp (http://diendanthammy.com/threads/cac-chi-oi-nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-vay.9018/)


An toàn tuyệt đối


Khi thực hiện giảm mỡ bằng Laser S-Lipick, bác sĩ sẽ tiến hành chích nốt nhỏ như đầu bút bi để đưa dụng cụ chuyên dụng vào và dùng áp lực chân không, đưa lượng mỡ đã được hóa lỏng ra ngoài. Do vậy, giảm mỡ bằng Laser tuyệt đối an toàn.


Hạn chế xâm lấn, không biến chứng


Laser S-Lipick hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Vì vậy, phương pháp này hạn chế xâm lấn, không gây biến chứng.


Không mất thời gian nghỉ dưỡng


Sau giảm mỡ bằng Laser S-Lipick, bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên trong 1 – 2 ngày đầu, bạn nên tránh các hoạt động mạnh tác động tới vùng giảm mỡ.


Làm săn chắc da


Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.


Khi chọn dầu ăn, bạn nên lựa chọn các loại dầu thực vật ngay cả khi nó chứa nhiều chất béo và calo hơn bơ (80 % chất béo) hoặc kem (30-40 % chất béo). Các chất béo thực vật thì rất cần thiết cho não bộ, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng 2 muỗng cà phê dầu ăn cho mỗi bữa ăn.





Đối với các loại súp và nước sốt, hãy sử dụng các loại sữa không kem (1.7 % chất béo) hoặc nước dùng thay cho nước cốt dừa. Bạn cũng có thể giảm bớt chất béo trong nước sốt bằng cách sử dụng nước, nước hầm hay nước cốt chanh thay cho dầu ăn. Nghe thì có vẻ

LamGiauKhongKho1812
19-05-2014, 01:15 PM
AmCoaching vừa ra mắt V3


Nhân dịp ra mắt này anh Tỉnh ra mắt chương trình khuyến mãi giảm 30% cho nhưng ai đăng ký khóa học ngay ngày hôm nay với số lượng hạn chế


Hãy đăng ký ngay để nhận khuyến mãi giảm 30% này nhé !!!


Link đăng ký khóa học : http://bit.ly/AM-Coaching (http://bit.ly/AM-Coaching)


################################################## #####################