PDA

View Full Version : Biện pháp nhổ răng cho trẻ em an toàn


vietdang123
18-05-2014, 05:37 PM
Khi thấy răng sữa có dấu hiệu lung lay mà k do va đập thì tức là răng vĩnh viễn đang mọc lên bên dưới răng sữa. Lúc này, bạn có thể bắt đầu tác động vào răng để đẩy nhanh quá trình rụng răng.

>> Nhổ răng khôn không đau (http://nhakhoahoanmy.net/nho-rang-khon-co-dau-khong.html)

Hàng ngày, bạn dùng ngón trỏ có quấn băng gạc lung lay nhẹ chiếc răng.Thực hiện hàng ngày cho đến khi chiếc răng có độ lung lay lớn chỉ cần lực nhẹ cũng có thể làm răng rụng. Hoặc đôi khi, việc lung lay răng sữa cho bé chỉ nhằm đẩy nhanh quá trình tự rụng cho răng mà bạn không cần phải nhổ khi răng vĩnh viễn mọc lên kịp thời.

Trong khi lung lay răng cho bé, bạn nên rửa sạch tay. Ban đầu dùng lực nhẹ và tăng dần lực về sau, nhưng dù dùng lực ở mức độ nào cũng cần phải đảm bảo không gây đau đớn cho bé. Tuyệt đối không dùng chỉ buộc vào răng để nhổ khi chiếc răng lung lay chưa đủ lớn. Nếu bạn tự nhổ răng cho bé mà làm bé quá đau đớn có thể trở thành nỗi “ám ảnh” về sau, và trẻ sẽ không để bạn nhổ thêm bất cứ chiếc răng nào khác nữa.
http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/04/huong-dan-cach-nho-rang-cho-tre-ngay-tai-nha-1.jpg
Sau mỗi lần lay răng bạn nên cho trẻ súc miệng bằng nước muối. Sau khi nhổ răng xong, bạn cho trẻ cắn bông gòn ngay để cầm máu, việc vệ sinh nên để lại sau vì lúc răng bị nhổ trẻ còn đau nhiều. Sau khi đã nhổ răng, bạn đừng quên cho trẻ súc miệng nước muối hàng ngày.

Cách nhổ răng cho trẻ em (http://nhakhoahoanmy.net/huong-dan-cach-nho-rang-cho-tre-em-ngay-tai-nha.html) cần được cân nhắc vì thực hiện không đúng cách có thể gây nguy hiểm cho bé. Không ít trường hợp nhổ răng khiến trẻ đau đớn. Có những trường hợp trẻ được đưa đến Nha khoa Hoàn Mỹ trong tình trạng máu không cầm được và bị viêm nhiễm nặng. Bởi vậy, tốt nhất để nhổ răng cho con bạn vẫn nên đưa đến phòng khám, dù là nhổ răng sữa. Chỉ bác sỹ mới biết phải làm gì với những chiếc răng cần nhổ của trẻ. Bởi trong khi nhổ răng có những tình huống phát sinh mà bạn khó có thể lường hết được. Đây cũng là dịp để bác sỹ có thể thăm khám đầy đủ tình hình mọc răng cho con bạn. Điều này được bác sỹ Hoàn Mỹ đặc biệt khuyến khích. Để an toàn nhất cho sức khỏe răng miệng của bé, bạn có thể liên hệ với tư vấn viên của Nha khoa Hoàn Mỹ để được tư vấn miễn phí.

Tìm hiểu biện pháp : nhổ răng khôn (http://nhakhoahoanmy.net/tat-ca-nhung-dieu-can-biet-ve-nho-rang-khon.html)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699

bidathu89
19-05-2014, 10:36 AM
Hiện tại Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Bột cá biển dùng để sản xuất thức ăn chăn nuôi và Bã hèm bia dùng làm thức ăn cho chăn nuôi và thủy sản.

Thành phần:

Bột cá biển 50 đạm

- Đạm: 50%

- Tro: 20 max

- Tạp chất: 3 max

- Xuất xứ Việt Nam

Mọi chi tiết xin có thể tham khảo tại Website:

http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/bot-ca-bien-hoi-nuoc-60-dam.html (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/bot-ca-bien-hoi-nuoc-60-dam.html)

Mr. ĐẠT - 0919.75.8199

Skype: biilbuck

Email: baominhcorp.dat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dat0919758199 (https://www.facebook.com/dat0919758199)

Web: http://nguyenlieuthucangiasuc.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.com/) - http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/)