PDA

View Full Version : Bếp hồng ngoại Happy Call giá đặc biệt chỉ có 325.000 đồng


qmmttt
10-07-2012, 07:47 PM
Nhiều phụ nữ “ngán” việc nữ công gia chánh bởi rất vất vả và mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, khéo áp dụng những thành tựu thời @ sẽ giúp việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.
Là một người nội trợ thời @, bạn đã có những lợi thế vượt hơn hẳn thế hệ đi trước. Một loạt các món đồ gia dụng điện tử (http://metro-vietnam.blogspot.com/2012/07/bep-hong-ngoai-happycall.html)cũng như các sản phẩm chăm sóc nhà cửa hiện đại sẽ giúp bạn giảm đáng kể sức lao động và tiết kiệm thời gian. Hãy tìm cho mình những “phụ tá” đắc lực, thích hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình.

http://metrovietnam.vn/ckfinder/userfiles/images/bep%20hong%20ngoai%20hapycall/14a_1_3.jpg

Happy call HT – J100 (http://metro-vietnam.blogspot.com/2012/07/bep-hong-ngoai-happycall.html) có họa tiết hoa văn đẹp, trang nhã, với 8 chức năng: Nướng, chiên, xào, nấu Lẩu, nấu súp, đun nước, giữ ấm, khoá phím, hẹn giờ bạn có thể thỏa thích sáng tạo các món hấp dẫn cho các bữa ăn của gia đình thêm sinh động.

http://metrovietnam.vn/ckfinder/userfiles/images/bep%20hong%20ngoai%20hapycall/13a_2_1.jpg

Đặc biệt với chức năng nướng và không kén nồi đã tạo sự khác biệt cao giữa bếp hồng ngoại Happy Call với bếp từ và 1 số loại bếp khác.

http://metrovietnam.vn/ckfinder/userfiles/images/bep%20hong%20ngoai%20hapycall/17a_1_2.jpg

Mặt bếp cấu tạo bằng vật liệu chuyên biệt có độ bền cao, chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C. Với chức năng toả nhiệt đều 2 bên, tự bảo vệ khi quá dòng, quá nhiệt chiếc bếp này sẽ mang đến độ an toàn cao cho người sử dụng. Kèm theo đó là chức năng hẹn giờ giúp các bà nội trợ chủ động thời gian với các món hầm, kho.

http://metrovietnam.vn/ckfinder/userfiles/images/bep%20hong%20ngoai%20hapycall/images.jpg

Bề mặt bếp Happy Call hồng ngoại được cấu tạo bởi chất liệu ceramic, thủy tinh chịu nhiệt… nên dễ lau chùi, rất an toàn nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác và không gây khói.

Xem thêm chi tiết chức năng và giá khuyến mãi Bếp hồng ngoại HappyCall tại đây (http://metro-vietnam.blogspot.com/2012/07/bep-hong-ngoai-happycall.html).