PDA

View Full Version : Xét tuyển không thi đầu vào tại Vicefo College


Kimthuy38219
18-05-2014, 06:12 AM
Xét tuyển không thi đầu vào tại Vicefo College
Nếu dưới điểm sàn thì tìm đến những trường nào?
(WWW.VICEFO.NET (http://WWW.VICEFO.NET) ) – Ngoài quy định ứng dụng thi tuyển trong kỳ thi ĐH&CĐ hàng năm, còn có nhiều trường vận dụng xét tuyển trên mức điểm sàn. Nhưng nếu không đạt điểm sàn hoặc không trúng tuyển vào trường mình vừa thi, thì Thí sinh có thể tìm đến những trường nào để đăng ký hạp cho mình ?

Những nhịp nào cho Thí sinh?

1- Trường quốc tế, học trong nước ( du học tại chỗ ) có áp dụng xét theo học bạ THPT. Đây là cơ hội độc nhất cho các bạn muốn có bằng cao đẳng hoặc đại học quốc tế, tuy nhiên có 2 nhân tố là Điều kiện tài chính và Ngoại ngữ đầu vào ? Vậy Thí sinh tìm đến những cơ sở nào mà mức học phí ăn nhập, trường quốc tế được kiểm định chất lượng, còn Ngoại ngữ thì có thể khắc phục trong 3-4 năm sẽ cố thi một số chứng chỉ quốc tế ép;

2- Trường đại học quốc tế, học trong nước được ứng dụng xét theo tổng điểm thi đại học. Như vậy Thí sinh phải đạt trên điểm sàn thì mới được nộp hồ sơ ( có nhiều khoa cộng tác quốc tế của nhiều trường đại học trong nước đang ứng dụng);

3- Hệ Cao đẳng nghề và THCN cũng thông thường là xét theo học bạ và điểm tốt nghiệp THPT. Đây là dịp cho những Thí sinh dưới điểm sàn Cao đẳng chính quy;

4- Đi du học nước ngoài ( Thí sinh có thể tìm đến những trọng tâm du học ) để hỏi làm thủ tục. Tuy nhiên Thí sinh nhà vẫn phải có Điều kiện tài chính và có chứng chỉ ngoại ngữ thắt trước khi đặt chân tới đất nước mình muốn du học.

Xét tuyển đầu vào theo Học bạ và Điểm thi TN-THPT:

Với trên 8 năm kinh nghiệm đi vào hoạt động Trường Kinh tế Ngoại giao Việt Nam (Vicefo College.,jsc) đang là một trong những cơ sở hợp tác đào tạo có uy tín và chất lượng, có môi trường học đường thân thiện và thoải mái, dễ học cho những thí sinh có học lực làng nhàng trở lên ở bậc THPT. Năm nay nhà trường vẫn theo chính sách XÉT TUYỂN theo điểm TN-THPT + điểm tương ứng trong học bạ cuối năm lớp 12. (xem chi tiết dưới đây:)
ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN Tại đây (http://www.vicefo.net/learn/registration.html)


V- THÔNG TIN liên tưởng :
- hội sở đào tạo : Tầng 5 Số 23 ngõ 167 phố Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội.

- Tel: 04.22410579 (HC) hoặc 0995677319 ;

- Email: homthu455@yahoo.com.vn ,

- Nick Skype và Yahoo (YM) là: homthu455 (ymsgr:SendIM?homthu455)

- Website: http://ww.khuyenhoc.net (http://ww.khuyenhoc.net) hoặc http://www.vicefo.net (http://www.vicefo.net/)

- Địa chỉ Facebook: http://www.facebook.com/vicefo.net (http://www.facebook.com/vicefo.net)
- Địa chỉ Fan Page : http://www.facebook.com/truong.vicefo (http://www.facebook.com/truong.vicefo)

- Địa chỉ Zing : http://me.zing.vn/vicefo_college (http://me.zing.vn/vicefo_college)

- Link đăng ký (http://www.vicefo.net/learn/registration.html) web của trường: http://www.vicefo.net/learn/registration.html (http://www.vicefo.net/learn/registration.html)
- Link đăng ký trên mạng (https://docs.google.com/forms/d/1lzdUMlf4HNWjvbHvJREZMQ90B66M-tvKN--VgTMQq1M/viewform) xã hội Docs.Google : Phòng khi website nhà trường không truy cập được: https://docs.google.com/forms/d/1lzdUMlf4HNWjvbHvJREZMQ90B66M-tvKN--VgTMQq1M/viewform (https://docs.google.com/forms/d/1lzdUMlf4HNWjvbHvJREZMQ90B66M-tvKN--VgTMQq1M/viewform)
ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN Tại đây (http://www.vicefo.net/learn/registration.html)
Nguồn đọc thêm từ:

http://kenhtuyensinh.vn/do-tot-nghiep-thpt-xet-tuyen-hoc-tai-truong-kinh-te-ngoai-giao-vn (http://kenhtuyensinh.vn/do-tot-nghiep-thpt-xet-tuyen-hoc-tai-truong-kinh-te-ngoai-giao-vn)

http://hn.24h.com.vn/tuyen-sinh-dh-cd/do-tn-thpt-xet-thang-hoc-tai-vicefo-college-c365a550428.html (http://hn.24h.com.vn/tuyen-sinh-dh-cd/do-tn-thpt-xet-thang-hoc-tai-vicefo-college-c365a550428.html)

Du học Nhật Bản (http://www.vicefo.net/cn187/DU-HOC-NHAT-BAN.html) Du học Nhật Bản cần bao nhiêu tiền? (http://www.vicefo.net/1567_Du-hoc-Nhat-Ban-can-bao-nhieu-tien.html) [/b]Du học Nhật Bản giá rẻ (http://www.vicefo.net/1566_Du-hoc-Nhat-Ban-mien-phi-tai-Vicefo-College.html) Du học Nhật Bản chi phí trọn gói (http://www.vicefo.net/1559_Thong-bao-tuyen-sinh-Du-hoc-Nhat-Ban-cac-dot-thang-1,4,7,10-hang-nam.html) Học tiếng Nhật để XNK lao động và du học (http://www.vicefo.net/1569_Hoc-tieng-Nhat-de-XNK-lao-dong-va-du-hoc.html) Xem tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT sớm nhất (http://vicefo.net/1574_Xem-tra-cuu-diem-thi-tot-nghiep-THPT-som-nhat.html) Danh sách các trường công bố điểm đại học cao đẳng 2014 (http://vicefo.net/1577_Danh-sach-cac-truong-cong-bo-diem-dai-hoc-cao-dang-2014.html) Điểm chuẩn nguyện vọng 2 nv2,3 bổ sung năm 201 (http://vicefo.net/1580_Diem-chuan-nguyen-vong-2-nv2,3-bo-sung-nam-2014.html)4 Xét tuyển nguyện vọng bổ sung đại học cao đẳng 2014 (http://vicefo.net/1582_Xet-tuyen-nguyen-vong-bo-sung-dai-hoc-cao-dang-2014.html) Xét tuyển nguyện vọng 2 năm 201 (http://vicefo.net/1584_Xet-tuyen-nguyen-vong-2-nam-2014.html)4 Các trường xét tuyển khu vực phía Bắc (http://www.vicefo.net/1587_Cac-truong-xet-tuyen-khu-vuc-phia-Bac.html) Xét tuyển bổ sung đại học cao đẳng[/b][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color]