PDA

View Full Version : Học sửa chữa laptop ở đâu tốt nhất cho các bạn?


MacQuangna3456
17-05-2014, 09:15 PM
Kính gửi các bạn quan tâm đến lĩnh vực học sửa chữa laptop ở đâu tốt nhất chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn làm tốt dịch vụ với chuyên môn chuyên sâu - ứng biến cùng những ca sửa chữa khó khăn và phức tạp nhất cùng dịch vụ học sửa chữa laptop ở đâu tốt nhất!

Học sửa chữa laptop ở đâu tốt nhất cho các bạn?

Thế nào gọi là nghề đang “hot”? Nói một cách đơn giản đó chính là nghề đang thiếu thốn nguồn nhân lực, chính vì vậy mà những người có tay nghề thuộc ngành này thì chắc chắc sẽ có thu nhập rất cao hay tối thiểu là ổn định, những ai đã và đang theo học thì chắc chắn không sợ thất nghiệp. Và một trong những nghề đang được gọi là “hot” đó chính là “sửa chữa laptop”.

Có thể nói “sửa chữa laptop” là một nghề không quá mới nhưng nó vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong các nghề nghiệp hiện nay đặc biệt là trong những ngành nghề liên quan học sửa chữa laptop ở đâu tốt nhất (http://hoc-sua-chua-laptop-o-dau-tot-nhat.blogspot.com/) đến học sữa chữa laptop.Vì sao lại như vậy?

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng laptop đối với mỗi người ngày nay là quá quen thuộc, mọi người sử dụng laptop trong công việc và học hành ngày càng thường xuyên hơn. LAPTOP cũng là máy móc, nên trong quá trình sử dụng thì việc hư hao là không thể tránh khỏi, lúc đó nhu cầu cần học sửa chữa laptop là điều hiển nhiên hơn là phải tốn chi phí cho việc thay máy mới. Cần gì phải thay máy mới trong khi có thể học sửa chữa laptop là bạn có thể biết lỗi của máy với môt khoản chi phí thấp hơn rất nhiều lần. Đó chính là lý do tại sao nghề “sửa chữa laptop” có thể tồn tại được và không những thế lại còn rất được ưa chuộng như vậy.

Không những thế, đối với những ai theo học sửa chữa laptop thì sau khóa học xem như họ đã có một nghề trong tay, với những gì đã học được, với kỹ năng được trang bị và tinh thần ham muốn làm việc thì chắc hẳn họ sẽ có được chỗ làm. Hay đối với những ai có điều kiện hơn thì cũng có thể trang bị cho mình một cửa hàng chuyên về dạy học sửa chữa laptop để tự kinh doanh, đương nhiên điều này là quá tốt khi chính mình được làm chủ và kinh doanh với tay nghề kỹ thuật của bản thân.

Đối với việc học sửa chữa laptop, thì không hề khó. Bất cứ ai cũng có thể bắt đầu học được, miễn là họ có quyết tâm muốn trang bị sửa chữa laptop (http://hoc-sua-chua-laptop-o-dau-tot-nhat.blogspot.com/) nghề nghiệp cho bản thân, không muốn lãng phí đồng tiền mình bỏ ra để mua kiến thức, không muốn phí thời gian học tập mà sau đó chẳng thu hoạch được kiến thức gì. Vì vậy, để có thể thành công thì trước hết hãy xác định cho mình một tinh thần học tập nghiêm túc đối với nghề học sửa chữa laptop nói riêng cũng như những ngành nghề khác nói chung. Với tinh thần học tập nghiêm túc thì việc đạt tới thành công là không hề khó!!!!!!!

HỌC SỮA CHỮA LAPTOP CÓ KHÓ KHÔNG VÀ THỜI GIAN HỌC CÓ QUÁ DÀI KHÔNG?

“sửa chữa laptop” cũng là ngành nghề thuộc về “Kỹ thuật”, mà đã thuộc về Kỹ Thuật Sữa Chữa thì không thể gọi là đơn giản được. “sửa chữa laptop” nói riêng hay đối với bất cứ công việc nào nào khác thì không có ngành nghề nào được gọi là đơn giản cả, tất cả do thái độ mà ta tiếp xúc và tiếp nhận nó.

Ở đây nói về Học sữa Chữa Laptop, một lĩnh vực đòi hỏi người lành nghề phải có sự tỷ mỹ, cẩn thận và kỹ năng nhất định để có thể nhìn nhận được vấn đề mà máy đang mắc phải. Người dùng có thể không phát hiện được laptop của mình đang gặp vấn đề gì, nhưng người Sữa Chữa thì ngược lại, họ không những biết mà phải còn tìm ra lỗi kỹ thuật một cách nhanh chóng cũng như biết được cách khắc phục nó như thế nào đem lại hiệu quả nhất cho người sử dụng. Đó chính là lý do vì sao người ta cần tìm đến nơi học sửa chữa laptop để khắc phục được vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Để có thể có những kỹ năng như thế, thì người học sửa chữa laptop phải có tinh thần học tập chăm chỉ và thái độ học tập nghiêm túc để có thể rèn luyện được tay nghề. Cái khó ở đây đó chính là bắt nguồn từ bản thân người học, bạn sẽ không học được gì cả nếu như ngay từ đầu đã nhìn nhận đó là khó. Đó là vấn đề chung cho tất cả mọi người khi tiếp xúc với vấn đề chứ phông phải riêng cho vấn đề học sửa chữa laptop đang được đề cập ở đây.

Về thời gian học sửa chữa laptop, để có thể ra nghề thành thạo thì người học hỉ cần bỏ ra từ 4 – 6 tháng là có thể trang bị được những kiến thức và kỹ năng cần thiết. Song song đó, người học “sửa chữa laptop” cũng cần phải có ý thức chủ động thực hành nghiên cứu trên máy để có thể nhanh chóng nắm bắt được vấn đề, những lỗi kỹ thuật hay cho đến vị trí của từng con ốc – vích. Thời gian nhanh hay chậm ngoài phụ thuộc vào chương trình đào tạo của nơi người đang theo học thì phần lớn nó phụ thuộc hơn vào thái độ học tập của mỗi cá nhân.

Nói tóm lại, với những gì được đề cập ở trên thì người học sửa chữa laptop có thể cân nhắc hơn khi chọn lựa và cũng như xác định thái độ học tập cho bản thân ngay từ đầu. Một lần nữa xin nhắc lại, học sửa chữa laptop sẽ không khó và không mất nhiều thời gian nếu như bạn đã có kế hoạch học tập nghiêm túc.Điều đó chỉ có lợi cho bạn mà thôi. Với một thái độ nghiêm túc như thế, thì không những đối với học sửa chữa laptop mà bạn còn có thể thành công đối với bất cứ công việc nào!

MỘT KỸ THUẬT VIÊN SỮA CHỮA LAPTOP CẦN CÓ NHỮNG YÊU CẦU GÌ?

Đó là câu hỏi phổ biến mà nhiều người học đặt ra khi tìm hiểu về sữa chữa laptop. Không giống như những ngành “sửa chữa kỹ thuật” khác,“sửa chữa laptop” ( máy tính xách tay ) cũng có những yêu cầu riêng.

Đối với một kỹ thuật viên học sửa chữa laptop, điều đầu tiên đó chính là bạn phải biết cài đặt phần mềm cho máy tính, biết xử lý các sự cố về lỗi máy tính do phần mềm gây ra, virus máy tính…Đồng thời, người kỹ thuật viên “sửa chữa laptop” cần phải biết phân biệt được khi nào là máy bị lỗi do hư hỏng do các thiết bị phần cứng, khi nào là lỗi do phần mềm nhằm đưa ra được hướng khắc phục chuẩn xác nhất và nhanh nhất.

Tiếp đến, một kỹ thuật viên Học sửa chữa laptop phải có một tay nghề sữa chữa điện tử vững vàng học sửa laptop ở đâu nhằm thực hiện các thao tác sữa chữa ngay trên các mạch điện tử của máy.

Với những yêu cầu trên không phải là quá nhiều đối với một kỹ thuật viên “sửa chữa laptop”, nhưng để nắm bắt được vấn đề khi thực hiện mới là điều quan trọng. Một kỹ thuật viên học sửa chữa laptop cần phải biết kết hợp hai vấn đề trên: Công việc của một kỹ thuật viên phần mềm và công việc của một kỹ thuật viên sữa chữa phần cứng máy tính xách tay.

Ngoài việc học lý thuyết, các vấn đề mà laptop thường mắc phải đã được nêu sẵn thì người kỹ thuật viên chắc chắn cũng sẽ gặp phải những vấn đề khó hơn không nằm trong ký thuyết.Vì vậy trong quá trình học tập và làm việc người học cần chú ý tìm hiểu rõ những vấn đề từ cơ bản đến phức tạp. Song song đó là phải thực hành trên máy thường xuyên để có thể thành thạo và nhanh chóng nắm bắt được vấn đề cho dù có phức ạo hay khó khăn đến đâu – Đó là những yêu cầu mà một kỹ thuật viên cần trang bị và đạt được.

http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/05/hoc-sua-chua-laptop-o-au.html

LamGiauKhongKho1812
18-05-2014, 07:04 AM
AmCoaching vừa ra mắt ver3 hiện đang có khuyến mãi giảm 30% tuần đầu ra mắt nè bà con


Hiện tại thì chỉ còn khoảng 3 ngày nữa là kết thúc khuyến mãi khủng này nên bà con quyết định nhanh lên kẻo lỡ nhé



Link khóa học : http://bit.ly/AM-Coaching


################################################## #####################