PDA

View Full Version : Bấm mí hàn quốc không cần phẫu thuật


nguyencuong
17-05-2014, 03:24 PM
Không phải ai cũng được trời phú sở hữu đôi mi cong quyến rũ dài chau chuốt nhưng hiện tại dịch vụ nối mí đã có khẳng định được thương hiệu trong thẩm mỹ


>>>>>>nâng mũi s line ở đâu đẹp (http://diendanthammy.com/threads/nang-mui-s-line-o-dau-dep-nhat-ha-noi.9019/)


>>>>>>nâng mũi s line có đau không (http://diendanthammy.com/threads/cac-me-oi-nang-mui-s-line-co-dau-ko-ah.21455/)


>>>>>>nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu (http://diendanthammy.com/threads/moi-nguoi-oi-nang-mui-han-quoc-gia-bao-nhieu-tien-ah.9031/)



Và bạn cũng nên cân nhắc tới chuyện mình có thể nằm trong số ít quý cô dị ứng silicone và có phản ứng với quá trình nối mi. Để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra, trước khi nối mi, bạn nên làm một cuộc kiểm tra nhỏ tại chỗ nối mi để xem bản thân mình có phản ứng cùng silicone hay không. Nếu có, hãy đề nghị bác sĩ thực hiện nối mi cho bạn sử dụng băng y tế thay vì miếng bông mềm trong quá trình nối mi.
Bạn cũng có thể sử dụng mi giả được làm từ lông động vật, nhưng chúng sẽ không trụ được lâu trên gương mặt bạn như mi thật. Cũng vì sự khác biệt từ chất liệu làm mi nối mà có những nơi sẽ tính phí cho bạn khá đắt trong khi có nơi lại lấy giá khá rẻ. Bạn có thể cân nhắc kĩ trước khi đi đến quyết định nên dùng phương pháp nào cho phù hợp với túi tiền của mình. Nếu được thực hiện đúng cách, bạn chỉ cần nối mi một lần đã đẹp và không cần chỉnh sửa quá nhiều.


Để duy trì mi nối lâu dài, bạn nên dặm lại mi trong khoảng 1 tháng sau khi thực hiện nối. Việc dặm mi sẽ giúp duy trì mi nối lâu bền. Nếu bạn để quá lâu, mi nối sẽ rụng và bạn phải làm lại từ đâu, tạo chi phí đắt đỏ hơn rất nhiều. Và bạn cũng không thể tự bỏ mi nối. Bạn cần đợi chúng dài ra mới có thể đến gặp bác sĩ và gỡ chúng ra.
Khi đã sở hữu một hàng mi mới tuyệt đẹp, việc chăm sóc chúng cũng có thể là một vấn đề nếu bạn là một cô nàng yêu thích nghệ thuật trang điểm. Khi nối mi, bạn nên hạn chế chuốt mascara hoặc sử dụng những chuốt mascara không chứa tinh dầu. Và tuyệt đối không dùng kẹp uốn mi