PDA

View Full Version : Hậu quả và cách khắc phục khi mất răng


Grao2812
17-05-2014, 01:49 PM
Khi mất một hay nhiều răng sẽ rất khó khăn trong việc ăn nhai, vì lúc này trên cùng một phân hàm lực nhai sẽ giảm khó nghiền nát thức ăn dẫn đến việc hấp thu dinh dưỡng bị hạn chế, nguy cơ cao mắc bệnh về tiêu hóa.

Giải pháp cấy ghép răng Implant nha khoa (http://nhakhoahoanmy.net/cay-ghep-rang-implant-giai-phap-phuc-hoi-rang-tham-my-nhat.html) là một trong những phương pháp hiện đại và lý tưởng nhất để phục hình răng mất.

Khớp cắn xáo trộn: vì khi các răng bị mất đi, các răng còn lại ở hai bên khoảng mất răng sẽ bị xô lệch, các răng từ từ nghiêng làm thu hẹp khoảng mất răng, làm thưa răng. Răng đối diện với răng bị mất sẽ trồi lên cao hơn răng bên cạnh gây khó khăn cho vận động của hàm dưới. Các răng còn lại phải hoạt động nhiều nên mòn nhanh, làm rối loạn khớp cắn.

Khi mất răng lâu ngày dẫn đến: tiêu xương, một vấn đề ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt, vì xương hàm đóng vai trò quan trọng trong việc nâng đỡ cấu trúc khuôn mặt, mất răng lâu ngày sẽ dẫn đến má bị hóp lại xuất hiện nhiều nếp nhăn, trông bạn già nhanh hơn, gây mất tự tin về tính thẩm mỹ trong giao tiếp cuộc sống hàng ngày.





Xem thêm các bài viết về : Trồng răng giá bao nhiêu (http://nhakhoahoanmy.net/trong-rang-gia-het-bao-nhieu-tien.html) Trồng răng hàm hết bao nhiêu tiền (http://nhakhoahoanmy.net/tham-khao-trong-rang-ham-het-bao-nhieu-tien.html)