PDA

View Full Version : Nào cùng tìm hiểu phương pháp nâng mũi S line


kidvnn1
16-05-2014, 03:02 PM
Nâng mũi S-line hay còn gọi là phương pháp nâng mũi hàn quốc phương pháp này đang được giới thẩm mỹ ưa chuộng và tạo ra sức hớp dẫn khó có thể chối từ vì vậy bài viết sẽ cho bạn biết những vấn đề bạn còn thắc mắc về phương pháp nâng mũi này
>>>> nâng mũi ở đâu đẹp (http://diendanthammy.com/threads/cho-em-hoi-nang-mui-o-dau-dep-nhat.5098/)
>>> sửa mũi ở đâu đẹp (http://diendanthammy.com/threads/cho-em-hoi-sua-mui-o-dau-dep.5351/)
>>>> giá phẫu thuật nâng mũi (http://diendanthammy.com/threads/cho-em-hoi-gia-phau-thuat-nang-mui-bao-nhieu-tien.9990/)
Theo các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, dáng mũi S Line là dáng mũi phải tạo được đường cong chữ S nối dài từ trán đến đầu mũi. Đường nét nâng mũi S Line tạo được độ mềm mại và tự nhiên hơn cho mũi.
Đặc biệt phẫu thuật nâng mũi S Line thì sử dụng sụn nhân tạo với thể tích rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo. Điều này các bạn hoàn toàn an tâm không sợ bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi… Vì đầu mũi trong kỹ thuật nâng mũi s line được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân: sụn tự thân là sụn vách ngăn, sụn tai, hoặc sụn sườn.
Đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân được định dạng rõ hình tứ giác như đầu mũi chuẩn của người phương Đông: thon gọn theo chiều rộng, nhô cao phân biệt rõ với sống mũi, được đẩy hơi nhô ra trước so với trụ mũi, không bị xoay lên trên (hếch lên) như khi nâng bằng cây độn mũi thông thường và không có biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không thủng, không tạo sẹo co rút…Đầu mũi được tạo hình là mô thật của cơ thể không khác với mũi
Bước 1: Sau khi khám xét về hình dáng mũi, bác sĩ sẽ quyết định mũi của bạn sẽ được phẫu thuật với sụn nào là hợp lý, kích thước sụn nhân tạo là bao nhiêu, sụn tai cần lấy như thế nào là đủ.
Bước 2: Gây tê sau nếp tai, đường mổ khoảng 1cm để lấy sụn tai, thời gian thực hiện lấy sụn tai khoảng 5 phút, bạn hoàn toàn yên tâm là không đau vì thuốc tê đã làm mất cảm giác hoàn toàn. Vết mổ sau nếp tai 1cm nên hoàn toàn không để sẹo.
Bước 3: Gây tê mũi và chuẩn bị sụn mũi thích hợp. Sau gây tê là bóc tách khoang trên xương mũi để đặt sụn nhân tạo
Bước 4: Sau khi đặt sụn mũi nhân tạo là ghép sụn tai vào đầu sụn nhân tạo và cố định thành khối thống nhất. Sau cùng là khâu chỉ.