PDA

View Full Version : Học sửa chữa laptop online trực tuyến khó hay dễ


PhamKhanhtn4567
16-05-2014, 02:08 PM
Kính gửi các bạn quan tâm đến lĩnh vực học sửa laptop trực tuyến chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn làm tốt dịch vụ với chuyên môn chuyên sâu - ứng biến cùng những ca sửa chữa khó khăn và phức tạp nhất cùng dịch vụ học sửa laptop trực tuyến!

Học sửa chữa laptop online trực tuyến khó hay dễ

Với xu hướng phát triển như vũ bão của ngành công nghệ thông tin, nhà nhà, người người trang bị máy laptop. Càng ngày laptop càng trở thành sản phẩm thông dụng và bắt buộc trong đời sống. Từ đó kéo theo dịch vụ học sửa chữa laptop rất được ưa chuộng, kỹ thuật viên laptop lương cao hơn hẳn kỹ thuật desktop. Nên học sửa chữa laptop là một lợi thế hiện nay.

Điều cực kỳ quan trọng học sửa chữa laptop trực tuyến (http://hocsualaptoptructuyen.blogspot.com/) là laptop hoàn toàn khác với desktop ở chổ: Khi xãy ra lỗi, thì người dùng bắt buộc phải đem ra tiệm, nơi có chuyên môn, dụng cụ, máy móc để test. Chứ không giống như máy desktop, chỉ cần cái tua vít là gở banh ra rồi. Hư cái nào, vọc sỹ có thể mở ra rồi chùi chùi thanh ram, gắn vào hú hoạ nó lên thì mừng, hay chùi cái VGA, gắn lại cái quạt, thay cái nguồn, vọc sỹ chịu khó tí là làm được hết. Riêng laptop nó thành một khối và giá trị khá cao, vọc sỹ không thể làm như máy desktop được. Nên cần phải học sửa chữa laptop thì bạn mới có thể làm được điều bạn mong muốn.

Thế nên, với xu hướng như bây giờ, thì nghề sửa chữa, mua bán laptop sẽ còn có đất sống dài dài. Sẽ khó lạc hậu và hết việc làm, trừ khi con người phát triển đến mức không còn dùng máy laptop thì…kỹ thuật laptop mới hết việc. Vì vậy mọi người đều có xu hướng học sửa chữa laptop nhiều

Qua những nhận định và dự báo trên, ta thấy ngành sửa chữa laptop rất quan trọng, và là ngành thời thượng để đảm bảo tương lai, và khá nhàn hạ. Củng vì thế kéo theo đó là nhu cầu đi học sửa chữa laptop cũng tăng cao.

Tuy nhiên bài viết này tôi muốn đề cập đến vấn đề là: Đối tượng nào có thể học sửa chữa laptop và coi đây là một nghề của mình, và học như thế nào.

Đặc tính của sửa chữa laptop:

Học sửa chữa laptop là một nghề điện tử chuyên ngành kết hợp với công cụ máy móc chuyên dụng. Vì thế, để học được nghề này thành công. Bạn nhất thiết phải học sửa laptop trực tuyến (http://hocsualaptoptructuyen.blogspot.com/) chịu khó học điện tử, miệt mài và chăm chỉ. Còn sử dụng máy móc chuyên dụng thì đơn giãn rồi.

Về điện tử: Vì laptop là thiết bị điện sử dụng dòng điện một chiều, do cục adapter biến dòng điện xoay chiều thành dòng một chiều và cắm vào laptop. Thế nên, nghiên cứu kỹ dòng điện và nguyên lý dòng một chiều là căn bản không thể “lẳng lặng” né tránh nó. Nó khó khăn thiệt, nhưng ta phải đánh thẳng và nó, chịu khó tìm hiểu nó, tìm hiểu ngọn ngành học sửa laptop trực tuyến và gốc rễ của nó. bằng nghiên cứu điện tử thì bạn mới có cái căn bản vững vàng là điều kiện cần phát triển kỹ năng sửa chữa laptop chuyên nghiệp.

Những đối tượng không học được nghề này, hoặc học không tới nơi tới chốn:
Là đối tượng lười biếng, muốn một nấc lên trời, chỉ muốn giáo viên dạy cho các chiêu "học sửa chữa laptop" mà không hiểu gốc rễ của căn bệnh.
Muốn đốt cháy giai đoạn, muốn giỏi ngay mà không chịu siêng năng học tập.
Thấy học điện tử khó một tí là lơ , trốn tránh và chạy dài thì bạn đừng học sữa chữa laptop làm gì.

...

Đối tượng học thành công:
Chịu khó, siêng năng, và biết nghĩ học sửa chữa laptop là một nghề đem đến tương lai cho bản thân, nghĩ đến những đồng tiền khó khăn để đóng học phí, mà tự giác học hỏi
Những ai thấy và chịu trách nhiệm việc học sửa chữa laptop là nhiệm vụ của bản thân cho tương lai, vì tương lai của mình, vì gia đình mà nỗ lực phấn đấu.
Những ai chăm chỉ thực hành trong việc học sửa chữa laptop, làm bài tập của thầy giáo cho và rèn luyện kỹ năng thường xuyên đã được học.

Vì học sửa chữa laptop không khó, nhưng cũng không dễ, thế nên khi đã học được rồi, bạn sẽ có một tương lai vững chắc, một sự nghiệp ổn định tươi sáng, một vị trí xã hội được nhiều người tôn trọng.

http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/05/hoc-sua-chua-laptop-kho-hay-de.html