PDA

View Full Version : Cung cấp gia sư kèm tại nhà luyện thi Đại Học môn Toán Văn Anh


giasutainangdk
16-05-2014, 10:17 AM
Giáo viên đến nhà dạy kèm ôn thi Đại Học khối B
Con của bạn đang học lớp 12 và cần tìm giáo viên để ôn thi ôn thi đại học và tôt nghiệp?
Các bậc cha mẹ có con đang lo ngại không biết tìm gia sư ôn luyện đại học nơi đâu chất lượng? Bổ sung kiến thức luyện thi bảo đảm kết quả tối đa trong đợt thi TN và đại học sắp tới.
Con của bạn đang cần tìm giáo viên luyện thi đại học ?
Là học sinh bạn nào cũng mong được ngồi trên giảng đường Đại Học. Nhằm vươn đến mục tiêu đó các em học sinh, quan trọng nhất là các bạn học viên cuối cấp THPT phải kiên trì phấn đấu hết sức. Ôn thi đại học là một điều cần thiết không thể thiếu đối với cuộc đời học sinh.
Với đội ngũ gia sư là những giáo viên, các bạn sinh viên giỏi chuyên luyện ôn thi đại học các khối A, B, C, D tất cả các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh, đưa từ nhiều trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa – Nhân Văn - Xây Dựng – Ngoại Thương - ... Tất cả các gia sư-giáo viên có nhiều kinh nghiệm ôn luyện thi đại học ở các khối A, B, C, D các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh sẽ giảng dạy cho các em học trò từng phần một cách tiến bộ nhanh nhất.
Chúng tôi tập thể gia sư giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm hiệu quả tin chắc sẽ kèm luyện thi đại học cho con của các bạn đạt hiệu quả tốt trong đợt thi đại học sắp đến.
Trung tâm chuyên đáp ứng:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi dạy môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Luyện ôn thi Đại Học các khối A, B, C, D...
* Với phương pháp nhiều năm trong chuyên môn gia sư và dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi bảo đảm sẽ làm tự tin cho các bạn.
Nội dung ôn thi:
Chia luồng chương trình thực hành và lý thuyết theo cấu trúc đề thi
Nắm vững chương trình bằng việc luyện ôn và kiểm tra lại tất cả nội dung ôn thi. Học được chương trình đến bài nào ứng dụng vào làm bài kiểm tra đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Phương châm giảng dạy:
Hệ thống nhanh - Hiệu quả cao
Mở khóa bài ôn hương học viên tiếp nhận chương trình nhanh và chất lượng.
Bảo đảm học sinh có được điểm thi cao nhất trong kỳ thi đại học sắp tới
Quan tâm về việc phát triển tư duy, phát triển nhân cách toàn bộ của học trò, giúp hiểu được và phát huy toàn bộ tiềm năng của bản thân, từ đó đảm bảo các em đạt được mục tiêu, chú tâm và cần cù theo đuổi mơ ước các em.
Liên hệ: 0908837491-0866832708 Thầy Huy - Cô Trúc