PDA

View Full Version : Thầy giáo dạy kèm ôn thi Đại Học môn Toán Văn Anh


gsuytintn
16-05-2014, 09:41 AM
Tập thể giáo viên đến tận nhà ôn luyện thi Đại Học môn Toán Lý Hóa
Phụ huynh có con em đang học lớp 12 và rất cần gia sư-giáo viên hổ trợ ôn thi luyện thi đại học môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh, Văn?
Con của bạn đang trăn trở về việc tìm gia sư-giáo viên luyện thi đại học tại đâu chất lượng? Bổ sung kiến thức ôn thi bảo đảm kết quả tối đa cho kỳ thi TN và đại học sắp tới.
Con của bạn đang lựa chọn gia sư luyện thi đại học ?
Là học sinh ai ai cũng trông được bước chân vào giảng đường Đại Học. Để vươn đến mong muốn đó các em học trò, đặc biệt là các bạn học viên cuối cấp THPT phải kiên trì phấn đấu hết mình. Ôn luyện thi đại học là việc làm cần thiết không thể thiếu đối với 12 rèn sách.
Chúng tôi tập thể gia sư là thầy cô, các bạn sinh viên chất lượng chuyên luyện ôn thi đại học tất cả các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh, đến từ nhiều trường Đại Học trên thành Phố như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Tất cả các gia sư nhiều phương pháp ôn thi đại học các khối A, B, C, D các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh sẽ dạy cho các em học viên một cách chất lượng nhất.
Văn phòng hợp tác với nhiều gia sư giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, phương pháp sư phạm hiệu quả sẽ dạy luyện thi đại học cho con bạn đạt hiệu quả cao trong đợt thi đại học sắp tới.
Gia Sư chuyên cung cấp:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi luyện thi đại học môn Khối A (Toán Lý Hóa) - Khối B (Toán Hóa Sinh) - Khối C (Văn Sử Địa) - Khối D (Toán Văn Anh Văn)
* Luyện thi Đại Học các khối A, B, C, D...
* Với phương pháp lâu năm trong chuyên môn gia sư các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm tin rằng sẽ mang lại sự thỏa mãn cho quý phụ huynh và các em.
Chương trình luyện thi:
Phân dạng chương trình lý thuyết và bài tập theo cấu trúc đề luyện thi
Nâng cao và lấy lại kiến thức bằng cách ôn luyện và bám sát lại hết nội dung ôn thi. Học lý thuyết đến bài nào thực hành vào làm đề thi đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Nội dung giảng dạy:
Hệ thống nhanh - Hiệu quả cao
Gợi ý bài tập hương học trò tiếp nhận chương trình nhanh và chất lượng.
Nhằm giúp học sinh có được kết quả cao nhất cho thời gian sắp đến
Quan tâm đến sự phát triển tư duy, phát triển nhân cách toàn bộ của học trò, giúp hiểu được và phát triển toàn bộ tiềm năng của chính bạn, khi đó giúp các em đạt được mục tiêu, quyết tâm và kiên trì hướng tới ước mơ của chính bản thân.
Liên hệ: 0908837491-0866832708 Thầy Huy - Cô Trúc