PDA

View Full Version : Thuê dịch vụ seo được tặng website miễn phí


ngocgem1508
16-05-2014, 09:39 AM
Bạn chưa có website ?

Bạn muốn seo từ khóa lên google

Bạn không có nhiều kinh phí cho quảng cáo?

Vậy thì còn đợi chờ gì nữa, hãy liên hệ và đến với chúng tôi ngay – 01656236461

Làm SEO được thiết kế web miễn phí (http://weblamseo.com/thiet-ke-website-mien-phi-co-that-su-hieu-qua.html) chuẩn SEO chỉ có tại Weblamseo.com
Liên hệ để nhận khuyến mại : 094.331.9595 - Mr.Ninh

Ngày nay, khi Internet phát triển thì đồng nghĩa với việc càng ngày thương mại điện tử càng phát triển mạnh lên, đặc biệt ở việt nam khi số lượng người dùng trong internet tăng lên chóng mặt thì việc phát triển kinh doanh trên Internet là cần thiết hơn bao giờ hết.

Nhưng để có thể phát triển thành công thì có rất nhiều kênh cho các bạn lựa chọn như quảng cáo google adword, seo, mạng xã hội, diễn đàn, các site rao vặt....Đứng trước hàng trăm sự lựa chọn bộn bề đó thì có lẽ google là con đường mà gần như tất cả mọi người đều chọn.
Seo top google là con đường nhanh nhất và bền lâu nhất đối với sự phát triển của doanh nghiệp bạn. Vậy để seo được lên top google thì bạn cần gì, tất nhiên sẽ là 1 website chuẩn seo rồi.
Nắm bắt được vấn đề đó, chúng tôi luôn đưa ra các dịch vụ seo giá rẻ với hiệu quả cao nhất, Seo lên top google trong thời gian nhanh nhất và bền vững nhất. Những kỹ thuật seo của chúng tôi hướng tới trải nghiệm của người dùng, không spam , không áp dụng các thủ thuật đen, việc làm SEO được tỉ mỉ và theo một quy trình chất lượng đảm bảo.Chính vì vậy I - SEO đã tạo được tiếng nói trên thị trường và được rất nhiều đơn vị tin tưởng sử dụng dịch vụ seo google của chúng tôi.
Weblamseo.com hoạt động ở khắp cả nước, chúng tôi có chi nhánh dịch vụ seo ở hà nội và chi nhánh dịch vụ seo hồ chí minh, ngoài ra dịch vụ seo ở đà nẵng cũng rất phát triển, Hệ thống phát triển của chúng tôi tạo nên từ hơn 50 thành viên SEO và internet marketing đam mê công việc, chúng tôi làm việc hết mình, luôn hướng tới sự thành công của khách hàng.

Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để thuê thiết kế website chuẩn seo, một website chuẩn seo chắc chắn khi thuê các đơn vị thiết kế web thì giá sẽ phải khá cao, sau đó thì lại đi thuê seo, quản trị website... rất tốn kém. Vậy con đường nào được đưa ra cho các đơn vị ít vốn mà muốn tham gia và thị trường internet marketing. Hãy đến với chúng tôi, Weblamseo.com chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khác. Hãy sử dụng ngay gói dịch vụ seo tặng website chuẩn seo của chúng tôi.

Gói khuyến mại thuê dịch vụ seo tặng website chuẩn SEO của chúng tôi bao gồm những gì :
1 - Gói thiet ke website (http://weblamseo.com/thiet-ke-website) bao gồm : website chuẩn seo bằng PHP code thuần ( mã nguồn đã được google chấp nhận rất chuẩn SEO ). Chúng tôi áp dụng các cái site như sau :
- Thiết kế website bán hàng

- Thiết kế website tin tức

- Thiết kế web công ty

- Thiết kế website cá nhân

- Thiết kế website dịch vụ...

2 - Khách hàng chỉ cần mua tên miền và hosting

3 - hỗ trợ thiết kế website theo giao diện mà khách hàng yêu cầu

4 - Tối ưu hóa website khi thiết kế

5 - Miễn phí chi phí quản trị website

6 - Được hưởng dịch vụ seo uy tín và chất lượng nhất
7 - Được tư vấn về Internet marketing hiệu quả

8 - Dịch vụ áp dụng tại toàn quốc, bao gồm hà nội, hồ chí minh, đà nẵng, cần thơ, hải phòng,.....

Sau khi thiết kế xong quý khách cần SEO website lên, thường thì bạn sẽ phải cập nhật tin tức, nội dung, bài viết, sản phẩm lên website rất phức tạp, và bạn không có thời gian làm điều đó, không sao cả, hãy để ITQ đảm nhiệm tất cả, quý khách chỉ cần ngồi đợi và để chúng tôi hoành thành mọi việc đó.

ITQ - Với chúng tôi khách hàng là tất cả.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhắc máy lên và alo cho chúng tôi ngay : 094.331.9595 ( Tư vấn dịch vụ )

Website: dich vu thiet ke website (http://weblamseo.com)

Email: support@weblamseo.com