PDA

View Full Version : Các loại mắc cài niềng răng thẩm mỹ nhất


vietdang123
15-05-2014, 10:14 PM
Trên thực tế, có rất nhiều các loại mắc cài niềng răng (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-mac-cai-ky-thuat-chinh-nha-hoan-hao-nhat.html) để cho bạn lựa chọn và mỗi người lại phù hợp với một loại khác nhau. Mỗi loại mắc cài có những đặc điểm riêng biệt cũng như ưu khuyết điểm riêng. Chính từ việc tìm hiểu kỹ càng những điểm khác biệt này giữa các loại mắc cài niềng răng mà bạn có thể phần nào định hướng về việc sử dụng dịch vụ niềng răng cho mình. Bên cạnh đó còn có một vài yếu tố phụ thuộc vào tư vấn cũng như chỉ định của bác sĩ. Các phương pháp chỉnh nha còn dựa trên mức độ nghiêm trọng trong trường hợp của bạn. Một số người có thể được bác sĩ yêu cầu loại bỏ răng hoặc phẫu thuật hàm. Thời gian chỉnh răng cho mỗi trường hợp cũng khác nhau.

Hiện nay, các loại niềng răng (http://nhakhoahoanmy.net/thong-tin-day-du-ve-cac-loai-mac-cai-nieng-rang-hien-nay.html) phổ biến nhất bao gồm có:

- Mắc cài kim loại (thép không gỉ, bạc, vàng…)

- Mắc cài sứ

- Mắc cài tự buộc

- Mắc cài mặt lưỡi
http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/03/Thông-tin-đầy-đủ-về-các-loại-mắc-cài-niềng-răng-hiện-nay-5.jpg
Trong số các loại mắc cài niềng răng thì mắc cài mặt lưỡi mang tính thẩm mỹ cao nhất. Về cơ bản niềng răng mắc cài mặt lưỡi hoàn toàn không thể nhìn thấy vì phần mắc cài được gắn ở mặt trong của răng. Đây là kỹ thuật niềng răng đòi hỏi bác sỹ chỉnh nha có tay nghề cao. Khung kim loại được sử dụng như với mắc cài kim loại nhưng áp dụng các kỹ thuật ở phía mặt trong răng.

Ưu điểm của mắc cài mặt lưỡi là giá trị thẩm mỹ cao, người đeo niềng không sợ người khác phát hiện. Đây là cách niềng răng rất phù hợp với những người có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều.

Nhược điểm là sẽ có một chút khó chịu cho lưỡi lúc ban đầu. Chi phí của loại niềng răng này cũng đắt hơn nhiều so với mắc cài kim loại.

Nha khoa Hoàn Mỹ hiện nay cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài với tất cả các loại mắc cài niềng răng kể trên. Khi có bất cứ thắc mắc nào, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí và chân thành nhất.

Tìm hiểu thêm : có nên niềng răng không (http://nhakhoahoanmy.net/bac-sy-tu-van-co-nen-nieng-rang-khong.html) ?

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699