PDA

View Full Version : Kỹ thuật trám răng cửa thưa tốt nhất


vietdang123
15-05-2014, 08:12 PM
Răng thưa có những cấp độ khác nhau, thưa nhiều hay thưa ít cũng là yếu tố quyết định có cần trám hay không, có trám thẩm mỹ được không hay phải sử dụng cách khác?

>>> Quy trình trám răng sâu (http://nhakhoahoanmy.net/quy-trinh-tram-rang-sau-dam-bao-va-an-toan.html)

Răng thưa do hở kẽ răng: Giữa các răng có kẽ hở nhỏ khiến khoảng cách giữa các răng trông như thưa ra, tỷ lệ răng bình thường. Trường hợp này chắc chắn chỉ cần trám nhẹ, thao tác nhanh không mất thời gian và chi phí tốn kém.

Răng thưa và tác nhau: Giữa các răng có kẽ, răng này tách biệt với răng kia, tỷ lệ răng bình thường. Trường hợp này cũng chỉ cần trám là được.
http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/03/tram-rang-thua-tham-my-duoc-chi-dinh-khi-nao-6.jpg


Kỹ thuật trám răng cửa thưa (http://nhakhoahoanmy.net/tram-rang-thua-tham-my-duoc-chi-dinh-khi-nao.html) giúp phục hình răng đều đẹp nhanh gọn mà không cần phải thực hiện các kỹ thuật nắn chỉnh phức tạp khác.

Trám răng có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm vì thế cũng không bị bất cứ tác động nào.

Chất liệu trám thẩm mỹ đảm bảo cho các kẽ hở giữa các răng được lấp đầy mà vẫn rất tự nhiên, không lộ, ăn nhai bình thường, không sợ bong tróc, không ảnh hưởng đến men răng, mô răng,…

Kỹ thuật trám răng thưa thẩm mỹ tại Nha khoa Hoàn Mỹ, phòng khám nha khoa tại hà nội (http://nhakhoahoanmy.net/dia-chi-nha-khoa-tham-my-uy-tin-tai-ha-noi.html) đảm bảo có thể tái tạo hình thể răng chính xác, đẹp và không bong chất liệu trám do ăn nhai vật cứng. Kỹ thuật được thực hiện bởi bác sỹ thẩm mỹ răng có tay nghề cao và qua nhiều năm tu nghiệp tại Pháp.

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699