PDA

View Full Version : Xóa hình xăm cần chú ý những gi


biubeo90
15-05-2014, 04:50 PM
xóa xăm (http://xoahinhxam.com/) là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bây giờ. Thế nhưng hầu hết các bạn trẻ vẫn chưa thực sự định hướng cho mình phương pháp điều trị đúng đắn nhất. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý 6 tiêu chí đánh giá công nghệ xóa xăm hiệu quả và an toàn mà bạn chưa biết. Hy vọng sẽ giúp bạn “bỏ túi” cho mình kinh nghiệm chọn lọc giải pháp xóa xăm tối ưu nhất.


Tìm hiểu thêm : xóa xăm môi (http://xoahinhxam.com/xoa-xam-vien-moi-co-gay-dau-don-gi-khong) tại Kangnam và công nghệ xoa xam long may
(http://xoahinhxam.com/co-the-xoa-xam-long-may-sau-khi-vua-xam-khong)1. Xóa mọi hình xăm triệt để[/b]


Không phải ai cũng dễ dàng chọn lọc cho mình công nghệ xóa hình xăm[/b] mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Bạn cần biết rằng khi xăm hình, mực xăm được kim đưa vào sâu đến lớp hạ bì. Chính vì thế, muốn xóa bỏ hình xăm cần phải phá vỡ mối kết liên giữa các phân tử mực nằm ở dưới lớp hạ bì này. Khi khoa học chưa phát triển, một số phương pháp xóa xăm thủ công trước đây thường không mang lại hiệu quả cao. Nhiều trường hợp sau khi xóa để lại những hình xăm nhôm nhoam do chưa được loại bỏ triệt để.


Chính vì thế, bạn phải luôn luôn tìm hiểu, cập nhập các công nghệ hiện đại với những tính năng ưu việt có thể xóa bỏ hoàn toàn màu mực xăm dưới da mà không bỏ sót một dấu vết nào. Một điểm mà bạn cần phải lưu ý xem cội nguồn xuất xứ của công nghệ đó, hãy để ý chọn lọc các công nghệ đã được qua kiểm nghiệm, chứng minh thực tại bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA ( Hoa Kỳ), CE ( Châu Âu).


2. Không để lại sẹo[/b]


Xóa xăm có để lại sẹo không? Đây luôn là nỗi lo lắng trực khiến nhiều người phải rất “cân não” trong việc chọn lọc giải pháp hiệu quả nhất. Bởi khi xóa xăm, bạn phải tác động trực tiếp xuống sâu dưới da mới loại bỏ hoàn toàn mực xăm. Điều này đồng nghĩa nếu công nghệ mà bạn ứng dụng không có tính năng vượt trội thì sẽ rất dễ để lại sẹo xấu trên da.


Công nghệ xóa xăm sẽ không để lại sẹo[/b] nếu nó có cơ chế hoạt động tuyển lựa, chỉ tác động tới màu mực xăm, song song kiểm soát được chừng độ nông sâu khi tiếp xúc tới lớp hạ bì, kích thích tái tạo da, thúc đẩy hệ thống collagen dưới da được sản sinh. Với cơ chế hoạt động linh hoạt như vậy chắc chắn, đó chính là công nghệ hoàn hảo mà bạn cần tìm.


3. Không đau rát[/b]


Công nghệ xóa xăm tiên tiến hiện đại với tính năng không bào mòn, bóc tách da sẽ bảo đảm cho khách hàng luôn có cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm, hoàn toàn không có cảm giác đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.


4. Không gây thương tổn, không biến chứng[/b]


Đây cũng là tiêu chí quan trọng đánh giá chừng độ an toàn và hiệu quả của một công nghệ xóa xăm. Phương pháp có thể xóa bỏ mọi hình xăm mà không xâm lấn, không gây thương tổn, không biến chứng tới da chính là tiêu chuẩn cần thiết mà bạn nên chọn lọc.


5. tần tiện tối đa thời gian và hoài[/b]


Đối với các công nghệ tiên tiến, việc tối ưu hóa thời gian và hoài cho khách hàng luôn là ưu điểm vượt trội được nhiều người quan tâm nhất. Nó chính là thước đo đánh giá tính hiệu quả mà công nghệ mang lại có thực sự mang lại sự hài lòng tới người tiêu dùng hay không.


6. Đat chuẩn quy trình kiểm định FDA[/b]


Những công nghệ đã được nghiên cứu, giám sát và vượt qua mọi kiểm định khắt khe của các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA ( Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) sẽ là giải pháp đúng đắn nhất dành cho bạn bảo đảm sự an toàn và hiệu quả cho mọi khách hàng.