PDA

View Full Version : Giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả cho nữ


thuhangs2
15-05-2014, 04:46 PM
Vòng eo sồ sề, quá khổ là nỗi phiền muộn của rất nhiều chị em phụ nữ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ, giúp bạn lấy lại sự tự tin với vòng 2 thon gọn, hấp dẫn.

Theo kết quả của một nghiên cứu mới đây tại 63 quốc gia vừa được công bố đã cho thấy phụ nữ bị béo bụng nhiều hơn nam giới. Mặc dù tỉ lệ thừa cân ở phái nam (40%) có cao hơn so với tỉ lệ thừa cân ở phái nữ (30%), nhưng tỉ lệ béo phì ở nam thì thấp hơn, chỉ có 24% nam giới béo phì so với 27% ở nữ. Đặc biệt béo bụng ở phái nữ cao hơn nhiều so với nam giới vì có 40% ở nữ nhưng nam chỉ có 29%.

Nguyên nhân gây nên tình trạng mỡ bụng ở nữ:

- Ngồi nhiều: Đa số các chị em phụ nữ dân văn phòng đều gặp phải tình trạng béo bụng. Nguyên nhân là do ngồi nhiều không có thời gian vận động, cộng thêm chế độ ăn quá nhiều chất dinh dưỡng khiến lượng mỡ tích tụ ở vùng bụng càng nhiều khiến vòng 2 ngày càng to ra.

- Sau sinh: Tất cả các phụ nữ sau khi sinh đều bị béo bụng do trong quá trình mang thai và cho con bú phải bổ sung nhiều chất dinh dưỡng để nuôi con và bản thân người phụ nữ sau sinh đều không có thời gian chăm sóc bản thân nên lượng mỡ dư thừa tập trung ở vùng bụng ngày càng nhiều. Thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho thấy gần 10% phụ nữ VN trong độ tuổi sinh đẻ bị béo phì do ảnh hưởng của lối sống hiện đại. Hiện nay, béo phì là một vấn đề lớn về sức khỏe trên thế giới và gần đây bắt đầu xuất hiện ở VN.
http://cachgiambeo.com.vn/wp-content/uploads/2013/12/beo-bung-o-nu-gioi.png
Béo bụng ở nữ giới

- Stress: Khi bị stress, mất ngủ cơ thể chúng ta luôn luôn có cảm giác mệt mỏi, những giấc ngủ xấu dần, làm gián đoạn việc sản xuất leptin, các hoocmôn giúp điều chỉnh sự thèm ăn và chuyển hóa. Điều đó giải thích lý do những người bị stress luôn ăn nhiều hơn và thèm chất béo từ đồ ăn nhẹ hơn. từ đó dẫn đến tình trạng béo bụng, tăng cân.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nguyên nhân khiến phụ nữ dễ mắc phải tình trạng béo bụng nhiều hơn nam giới là vì cơ bụng của phụ nữ lỏng lẻo (nhất là phụ nữ sau sinh) khiến mỡ dễ tích tụ tại vùng bụng, nếu không có chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý. Tỉ lệ béo bụng ở nữ của những người sống tại các TP lớn cao gấp 3 lần so với vùng nông thôn.

Tìm hiểu về: cách giảm béo nhanh nhất và hiệu quả nhất (http://tuvanthammy.info/tinh-trang-mo-bung-o-nu-gioi-la-dieu-dang-lo-ngai.html)

Body Laser – Cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ

Trong các cách giảm mỡ bụng cho nữ, phương pháp giảm mỡ bụng (http://phuongphapgiamcan.org/giam-mo-bung-o-nu-gioi-nhanh-chong.html) bằng công nghệ body laser được đánh giá là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ vừa nhanh chóng vừa tuyệt đối an toàn.

Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ bằng công nghệ body laser là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm thông minh và thiết bị nội soi chuyên dụng siêu nhỏ nhằm loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Sóng siêu âm: Với tần số phù hợp sẽ tác động vào các tế bào mô mỡ dưới da, àm đứt gãy liên kết của tế bào mỡ, làm nứt tổ chức Celluie, phá vỡ và hóa lỏng hoàn toàn tế bào mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay bộ phận khác của cơ thể do đó rất an toàn. Ngoài ra, sóng siêu âm còn có tác dụng làm săn chắc, mềm mịn vùng da điều trị khi được điều chỉnh ở tần số thích hợp.
http://cachgiambeo.com.vn/wp-content/uploads/2013/12/song-sieu-am.jpg
Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ với sóng siêu âm

Thiết bị nội soi chuyên dụng: Nhẹ nhàng đưa những tế bào mỡ bị hóa lỏng ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến các dây thần kinh hay các tế bào mô khác.

Quy trình giảm mỡ bụng bằng công nghệ body laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á được tiến hành theo đúng quy trình chuẩn mà Bộ Y Tế ban hành sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Tham khảo tại: Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ (http://tuvangiambeo.net/cach-giam-mo-bung-o-nua-hieu-qua.html)