PDA

View Full Version : Tạo mắt 2 mí có gây chảy máu không


biubeo90
15-05-2014, 04:02 PM
Câu hỏi: Xin chào các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Ly Ly, hiện đang làm lễ tân cho một công ty du lịch ở Hà Nội. Mắt tôi có nhiều bọng mỡ thừa nên mắt đã bị sụp mí. Tôi đang dự định cat mat 2 mi (http://catmimat.com/cat-mat-hai-mi-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep) nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn không biết cắt mí mắt có bị chảy nhiều máu không. Mong bác sĩ tư vấn!
Trả lời:[/b]

Tin liên quan về bị sụp mí (http://catmimat.com/khac-phuc-truong-hop-sup-mi-mat-bang-phuong-phap-nao)


Và dịch vụ lấy mỡ mí mắt dưới
(http://catmimat.com/lay-mo-mi-mat-duoi)Bạn Ly thân mến![/i]


Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng Thẩm mỹ viện Kangnam.


Mối quan tâm lo lắng của bạn cũng giống với nhiều khách hàng khác khi gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam.


tạo mắt 2 mí hàn quốc (http://catmimat.com/tao-mat-2-mi-dep-tu-nhien-cuon-hut-moi-anh-nhin) công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật loại bỏ mỡ thừa và da chùng vùng mí mắt, thông qua một vết rạch nhỏ ở mí mắt trên. Sau đó, bác sĩ khâu thẩm mỹ vết rạch, tạo thành nếp gấp tự nhiên cho vùng mí mắt. Dịch vụ cắt mí áp dụng cho các trường hợp mắt có nhiều bọng mỡ, da thừa, hoặc khách hàng bị sụp mí cho bệnh lý hoặc bẩm sinh.


Đối với trường hợp mắt có nhiều bọng mỡ, nhưng lại không có hoặc có ít da thừa, các bác sĩ khuyên nên áp dụng phương pháp lấy mỡ mí mắt sẽ phù hợp hơn.


Cắt mí mắt có bị chảy nhiều máu không?[/b]


Dịch vụ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, an toàn bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm của thẩm mỹ viện. Quá trình cắt mí mắt được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bác sĩ tiến hành loại bỏ da thừa , mỡ thừa mí mắt bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất vì vậy hạn chế tối đa chảy máu khi cắt mí mắt cũng như các tổn thương niêm mạc và mô xung quanh, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật.


Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm là phẫu thuật cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam rất an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng.


Nếu bạn có dự định cắt mí trong tương lai thì tốt nhất hãy dành thời gian trực tiếp đến gặp các bác sĩ của TMV Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!


Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công![/i]