PDA

View Full Version : Nâng mũi hàn quốc dịch vụ đang được ưa chuộng tại kangnam


kidvnn1
15-05-2014, 02:59 PM
Hiện nay nâng mũi hàn quốc đang là một trong những dịch vụ được người yêu thích làm đẹp tìm đến với những phương thức khác nhau.
>>>>>>>> giảm béo tại thẩm mỹ viện đông á (http://diendanthammy.com/threads/giam-beo-tai-tham-my-vien-dong-a-co-uy-tin-ko-cac-me.20588/)
>>>>>>>>> trị nám tại tmv đông á (http://diendanthammy.com/threads/help-me-tri-nam-tai-tham-my-vien-dong-a-co-tot-ko-ah.20585/)
>>>>>>>>>>trị tàn nhang ở thẩm mỹ viện đông á (http://diendanthammy.com/threads/cac-chi-cho-e-hoi-tri-tan-nhang-o-tham-my-vien-dong-a-co-tot-ko-ah.20582/)
Phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ra đời giúp cho chị em phụ nữ có thể sở hữu được chiếc mũi cao thon, thanh tú mà không hề đau đớn, không bị xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vì khác với các phương pháp nâng mũi trước đây sử dụng sụn nhân tạo để giúp nâng cao sống mũi mà không để ý đến độ tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, phương pháp nâng mũi S line sử dụng cả 2 loại sụn là sụn nhân tạo được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng và sụn tự thân từ vách ngăn và vành tai giúp mũi của bạn trông thật tự nhiên hơn và hài hòa với khuôn mặt. Phần đầu mũi sẽ được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân nên rất thân thiện với cơ thể. Còn 2/3 thân mũi được độn bằng sụn nhân tạo. Do đó, dáng mũi của bạn sẽ có được độ cong mềm mại từ giữa hai mắt.
- Nâng mũi Hàn quốc bọc sụn:Phương pháp này có thể sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai. Ưu điểm của phương pháp này là thời gian phẫu thuật ngắn, không để lại sẹo, không bị tụt sóng mũi, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và đầu mũi không bị bóng đỏ.
Kết quả có thể thấy được sau khi phẫu thuật và được chỉ định cho các trường hợp có sóng mũi thấp, da đầu mũi mỏng và đầu mũi không quá to.
- Nâng mũi Hàn quốc toàn diện:Đây có thể được coi là một trong những phương pháp tốt nhất hiện nay và có thể khắc phục được các nhược điểm của những phương pháp cũ cũng như có thể áp dụng cho hầu hết các trường hợp. Tuy nhiên phương pháp này cần được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm, thời gian phẫu thuật có thể từ 1 đến 2 tiếng tùy thuộc vào tình trạng mũi của khách hàng.