PDA

View Full Version : Giới thiệu 2 bộ phim mới 2014 do THVL phát sóng tình đầu khó phai và chuyện bên nhà mẹ


Riou_Nanami
15-05-2014, 02:00 PM
Phim có tựa gốc là Nương gia tên là Chuyện Bên Nhà Mẹ Đài Loan (http://24hphim.net/chuyen-ben-nha-me/) nói về cuộc thế đầy gian khổ của cô gái tên Lệ Vân khi rời mái ấm đầy tình thương của mình để kết hôn với kiến Hoằng trở thành dâu nhà họ Bành. Cô và Kiến Hoằng yêu nhau nên quyết định hôn phối trước sự chấp nhận của 2 bên gia đình nhưng Lệ Vân không ngờ rằng quãng thời gian sau khi hôn phối là quãng thời kì thống khổ nhất cuộc thế của mình. Cô liền bị gia đình bên chồng coi thường đặt biệt là người mẹ chồng, bà đối đãi với cô còn thua người hầu và hặc cô đủ thứ điều. Bên cạnh đó trong nhà họ Bành thì ngôn ngữ của Kiến Hoằng cũng không bằng ai nên chẳng thể bảo vệ cho vợ của mình, nhiều lần chính cô còn phải lên tiếng dành quyền lợi cho anh. Tuy nhiên dù sao Lệ Vân vẫn còn chỗ dựa kiên cố đó chính là gia đình của cô, bố mẹ cô luôn xót thương và sẵn sàng làm chỗ dựa vững chắc cho cô mỗi khi cô mệt mỏi và đau buồn. ngoại giả thì tình cảm của Kiến Hoằng dành cho cô cũng làm cô ấm lòng nhưng liệu tìn cảm đó có vượt qua được những sóng gió đó hay không ?

https://lh3.googleusercontent.com/-HmPUkJbRBxc/U2G5L9T6ckI/AAAAAAAABoc/06BFPP8gPog/24hphim.net-Chuyen-Ben-Nha-Me3.jpg

Bộ phim Tình cảm Chuyện Bên Nhà Mẹ Đài Loan (http://rapphim24h.net/phim/chuyen-ben-nha-me-nuong-gia-thvl_iey89/) do đài loan sản xuất với sự tham gia của các diễn viên như : Thạch Anh, Lôi Hồng, Lưu Tú Văn, Phương Hinh, Lý Chính Dĩnh, Nghê Tề Dân, Hà Hào Kiệt…. phim được phát sóng lúc 21h hàng ngày trên kênh THVL

Hãng phim đài loan vừa giới thiệu bộ phim Tình Khó phai tên gốc ý khó quên được đài truyền hình vĩnh long chuyển thể trình chiếu mang tên mới ngọn nguồn Khó Phai , bộ phim quy tụ dàn diễn viên của phim đời sống chợ đêm và tay trong tay với các ngôi sao điện ảnh như : Vương Thức Hiền,Hàn Du, Trương Phụng Thư,Dương Bảo Vy, Lưu Chí Hàn, Lý Lý Nhân, Giang Tổ Bình ….. “Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người đàn bà”. Tuy nhiên, sau lưng người đàn ông Vương Thắng Thiên có tới bốn người đàn bà nhưng liệu anh có thật sự hạnh phúc?

Người đàn bà mà Vương Thắng Thiên yêu nhất là Hoàng Tuyết Liên , nhưng hai người không đến được với nhau do ân oán gia đình. Vì sự hiếu thuận với mẹ, Vương Thắng Thiên phải lấy ba người nữ giới mà anh không yêu.Chính vì không phát xuất từ ái tình nên Vương Thắng Thiên cố lấy công việc và sự nghiệp làm mục đích sống cuộc thế mình. Điều đó đã gây không ít sóng gió cho anh, bởi lẽ, thành công trong ngày nay của anh có sự đóng góp không nhỏ của ba người phụ nữ này. Tuy nhiên, người đàn ông tự hào Vương Thắng Thiên luôn quan niệm “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”. Anh cho rằng, thành quả mà anh có được ngày bữa nay là do chính anh tạo dựng nên và điều đó đã gây không ít thương tổn cho những người phụ nữ luôn một lòng một dạ vì anh… tình ái và sự nghiệp luôn đặt người đàn ông đứng trước những thách thức lớn trong thế cục. Liệu người đàn ông Vương Thắng Thiên có quyết định táo bạo là đến với người mình yêu khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao?

Bộ Phim Đài Loan Tình Khó Phai (http://rapphim24h.net/phim/tinh-dau-kho-phai-thvl1_ieo8a/) là một chuỗi những tình tiết vô cùng hồi hộp, gay cấn trong những lần vào sinh ra tử để gặt hái thành công trên thương trường của Vương Thắng Thiên, song song đan xen yếu tố tình cảm, những trải nghiệm tâm lý của từng nhân vật. Qua đó, khán giả sẽ nhận thấy ý nghĩa thực sự của cuộc sống, của hạnh phúc, ái tình mà đôi khi tưởng chừng phong thanh, ngoài tầm tay…

https://lh3.googleusercontent.com/-vsPrn5ZXGtU/UyKPNIpMbaI/AAAAAAAAA1o/by0Sm18M8Ls/24hphim.net-unf_0046yoko.jpg

Mời bạn đón xem phim tình khó phai thvl (http://24hphim.net/tinh-dau-kho-phai/) thật vui vẻ