PDA

View Full Version : Hút mỡ bụng bằng Laser Lipo thực hiện ra sao?


anhduynh123
15-05-2014, 01:22 PM
Sau khi sinh xong , tôi cảm thấy tự ti bởi thân hình giờ đây không còn thon gọn săn chắc như thời con gái nữa . Cơ thể trở nên xồ xề hơn , đau khổ nhất vẫn là lượng mỡ dư thừa quá nhiều ở vùng bụng . Chính lượng mỡ tích tụ quá nhiều ở vùng này mà bụng của tôi ngày càng bị chảy xệ trông rất mất thẩm mỹ . Tôi đã áp dụng phương pháp uống thuốc giảm cân nhưng đều không mang lại hiệu quả . Tình cờ được chị cùng cơ quan mách đến công nghệ hút mỡ bụng (http://hutmobung.net) bằng laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang được rắt nhiều người ưa chuộng. Xin hỏi hút mỡ bụng như thế nào ?[/i] Và thông thường sau khi sinh thì bao lâu mới được hút mỡ bụng ? Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ . ( Minh Nguyệt – Hải Phòng ).


>> Hút mỡ bụng ở Hà Nội (http://hutmobung.net/tu-van-hut-mo/hut-mo-bung-o-dau-tot-nhat)


>> Hút mỡ bắp chân
(http://hutmobung.net/hut-mo-bap-chan-bap-tay)
Chào chị Nguyệt !

Trước hết, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục hutmobung.net. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :

Nỗi niềm băn khoăn của chị cũng là tâm trạng chung của rất nhiều chị em sau khi sinh xong bị mặc cảm , tự ti với thân hình không còn thon gọn , săn chắc như thời con gái . Và cũng không ít chị em giống trường hợp chị Nguyệt đã lựa chọn phương pháp uống thuốc giảm cân sau khi sinh . Chúng tôi cũng nhấn mạnh rằng việc uống thuốc giảm cân phải theo sự chỉ định của bác sĩ , các chị em tuyệt đối không nên tự mua về nhà dùng . Một số trường hợp đã xuất hiện tình trạng dị ứng hoặc phản ứng phụ với một số thành phần của thuốc . Hiện nay cũng chưa có cuộc nghiên cứu nào chứng minh được tính hiệu quả của phương pháp giảm cân bằng thuốc . Chính vì vậy, người tiêu dùng nên thận trọng trước khi sử dụng các loại sản phẩm này vào mục đích giảm cân cho mình .


Xem thêm: Hút mỡ toàn thân
(http://hutmobung.net/hut-mo-toan-than)
Quay trở lại với câu hỏi :” hút mỡ bụng như thế nào ?” , chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin quan trọng như sau ”

Đúng như chị nói , hiện nay tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng thành công công nghệ hút mỡ bụng bằng laser Lipo. Quy trình thực hiện hút mỡ bụng bằng laser Lipo được thực hiện tuần tự theo các bước sau :

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sỹ sẽ tư vấn cặn kẽ về quy trình thực hiện hút mỡ bụng bằng laser Lipo cho khách hàng . Sau đó , bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng , đo đạc , khoanh vùng điều trị

Bước 2: Xét nghiệm và siêu âmBước này vô cùng quan trọng . Trước khi thực hiện hút mỡ , khách hàng sẽ cần phải làm một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra sức khỏe tổng thể theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế . Khách hàng sẽ được điều trị nếu đủ điều kiện về sức khỏe

Bước 3: Tại Thẩm mỹ viện Kangnam , khách hàng sẽ không hề có cảm giác đau đơn do được tiến hành gây tê cục bộ ,

Bước 4: Loại bỏ mỡ thừa bằng Laser Lipo

Bác sỹ khoanh vùng mỡ thừa tại vùng bụng cần hút mỡ, sau đó dùng Laser Lipo để tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa, nhiệt lượng từ Laser Lipo nhanh chóng tác động vào các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, hóa lỏng hoàn toàn các mô mỡ để đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng mà không gây bất kỳ đau đớn hay xâm lấn nào.

Với những phụ nữ sau khi sinh xong , nhằm tránh giai đoạn cho con bú , thông thường khoảng 6 tháng sau sinh , chị em hoàn toàn áp dụng điều trị công nghệ hút mỡ hiện đại này.