PDA

View Full Version : Mách nhỏ phương pháp thu nhỏ âm đạo sau sinh


cundammua
15-05-2014, 09:31 AM
Nỗi lo về vùng kín giãn kích cỡ như các mẹ nói trên không phải chuyện của riêng ai. Ngày nay, cuộc sống vật chất đầy đủ khiến chị em trong thai kỳ thường tăng cân nhiều vì thế mà thai nhi trong bụng cũng có cân nặng vượt chuẩn. Đây là lý do khiến chị em gặp khó khăn trong vấn đề sinh nở đặc biệt là sinh thường. Thai nhi to khiến cổ tử cung của mẹ phải mở rộng và đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến kích cỡ “cô bé”. Dù biết rằng, sau ca sinh nở khoảng 4-6 tuần, cô bé sẽ dần trở lại kích cỡ ban đầu nhưng không thể về được như thời còn con gái. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống chăn gối vợ chồng.
http://lamdepvungkin.vn/wp-content/uploads/2014/03/1305344204-vungkin-suckhoe-eva2.jpg
Thu nho am dao sau sinh (http://lamdepvungkin.vn/thu-hep-vung-kin-sau-sinh.html) nở là phương pháp được nhiều mẹ lựa chọn nhất với mục đích an toàn và giúp vùng kín sớm về được kích cỡ như thời con gái. Một mẹ trên diễn đàn chia sẻ sau khi đã sử dụng phương pháp này: “Sau sinh nở 2 đứa, “cô bé” của tôi xấu tệ hại, vậy là tôi quyết định đi thẩm mỹ vùng kín. Tôi đã làm được 3 tháng nay rồi. Hiện nay rất ổn, y như thuở 20 nhé. Cả vợ cả chồng đều thăng hoa và mãn nguyện. Có điều là sau khi làm thì phải kiêng 8 tuần và phải chú ý quan hệ nhẹ nhàng. Sau phẫu thuật nên nghỉ ở nhà 3 ngày, lúc nào đau thì đặt thuốc giảm đau. Vẫn đi lại ăn uống bình thường, 5 ngày cắt chỉ đi làm bình thường. Chịu đau tí mà cô bé đẹp cũng đáng đấy chứ.”
Ngoài phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều chị em cũng quyết định sử dụng dịch vụ khâu thẩm mỹ ngay sau ca sinh nở cũng nhằm thu nhỏ vùng kín. Phương pháp này được thực hiện khi bác sĩ tiến hành khâu vết rạch tầng sinh môn cho chị em. Nếu thực hiện ngay sau sinh thì chị em không mất nhiều thời gian kiêng khem bởi sau thời gian ở cữ 6-8 tuần là vết thương cũng lành.
Xem thêm : Thu hẹp âm đạo ở đâu (http://lamdepvungkin.vn/thu-hep-am-dao-o-dau-tot-nhat-cho-phu-nu-da-sinh-con.html), thu nho am dao khong can phau thuat (http://lamdepvungkin.vn/phuong-phap-thu-nho-dao-khong-phau-thuat.html)