PDA

View Full Version : Cách chữa sẹo thâm đơn giản


nguoidepphutho23
14-05-2014, 04:57 PM
Sẹo thâm gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ cũng như tâm lý của chị em phụ nữ. Tìm cách trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả là vấn đề được chị em phụ nữ rất quan tâm. Những tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều!
>> cách chữa sẹo thâm (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-tham-tren-mat-nhanh-va-hieu-qua-nhat.html)
>> xoa seo tham (http://chuatriseo.vn/kham-pha-giai-phap-xoa-seo-tham-tot-nhat-hien-nay.html)
http://phunukieuviet.vn/upload_images/images/tam-trang%20(2)(1).jpg
1. Khoai tây
Khoai tây là một trong những cách trị sẹo từ thiên nhiên được nhiều người yêu thích. Thành phần giàu tính kháng khuẩn chính là yếu tố giúp “thần dược” này được nhiều người yêu thích sử dụng để trị vết thâm do sẹo trên mặt. Không những giúp tổn thương da do mụn nhanh lành lại, khoai tây còn giúp làm mờ những vết sẹo thâm do mụn hiệu quả.
Để trị sẹo thâm bằng khoai tây, bạn gọt vỏ khoai tây, rửa sach, cắt lát rồi cho vào máy xay sinh tố nghiền. Tiếp theo bạn đề khoai tây ép nát vào một miếng gạc sạch, thoa đều lên mặt. Chờ nước khoai tây tự khô trong vòng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước.
2. Nghệ
Ngệ là loại “thần dược” quý lưu truyền trong dân gian để trị sẹo cũng như chữa lành những vết thương hở. Tinh dầu của nghệ có kháng sinh cũng như tính kháng khuẩn cao cho nên giúp hạn chế trình trạng của sẹo. Trị sẹo bằng nghệ là cách dân gian hay sử dụng và hiệu quả của nó cũng được kiểm chứng từ xa xưa. Hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm để nghệ tươi phát huy tác dụng.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ: cách làm mờ sẹo thâm (http://chuatriseo.vn/cach-lam-mo-seo-tham-nhu-the-nao-hieu-qua-nhat.html)