PDA

View Full Version : Các bước thực hiện xóa xăm an toàn


biubeo90
14-05-2014, 04:17 PM
Mình nghe nói xóa xăm rất là khó và dễ để lại sẹo. Mình rất hối vì trước đây có xăm hình lông vũ ở ngay bên eo. Do bạn trai không thích hình xăm này nên muốn mình đi xóa xăm (http://xoahinhxam.com/) . Xin bác sĩ tham mưu giúp mình về giải pháp xóa xăm an toàn, tần tiện thời kì uổng được không. Vì mình đang rất nóng lòng xóa bỏ hình này. Hy vọng sớm nhận phúc âm từ bác sĩ. Xin cảm ơn. ( Trang Nhung – Hà Nội).
bác sĩ tham mưu
Bạn Nhung thân mến!


Trước đây, xoa xam moi (http://xoahinhxam.com/cach-xoa-xam-moi-an-toan-khong-de-lai-seo) là kỹ thuật tương đối khó, các phương pháp ứng dụng thường không mang lại hiệu quả cao, tốn kém cả thời kì, tiền bạc và công sức.


Nhưng với công nghệ thẩm mỹ hiện đại như hiện nay thì xóa xăm chân mày (http://xoahinhxam.com/xoa-xam-chan-may-bang-cach-nao-an-toan-nhanh-chong) bằng laser Toning chính là phương pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Công nghệ laser Toning được rất nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội như xóa xăm triệt để, an toàn, không để lại sẹo, không tác dụng phụ, không biến chứng, tần tiện tối đa thời kì và uổng cho mọi khách hàng.


Laser Toning -Thế hệ laser màu mới nhất của Hoa Kỳ được chọn lựa và đánh giá là công nghệ xóa xăm hàng đầu trên thế giới chinh phục đông đảo khách hàng bởi những hiệu quả tuyệt trần mà chưa có phương pháp nào đạt được. Hiệu quả, tính an toàn của laser Toning đã được kiểm chứng thực tế sau khi vượt qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ).


Công nghệ xóa xăm không để lại sẹo[/b] laser Toning hoạt động rất thông minh dựa trên nguyên lý dùng kết hợp đồng thời nguồn bước sóng ngắn 532nm và bước sóng dài 1064nm cùng cơ chế tạo động tuyển lựa chỉ tập hợp tác động tới các sắc tố mực xăm mà không gây thương tổn, không xâm lấn tới vùng mô da lành xung quanh. Với khả năng khống chế tia đúng độ sâu, hoàn toàn không bóc tách, không bào mòn, laser Toning mang nguồn năng lượng siêu xung sẽ nhẹ nhàng phá vỡ kết liên các sắc tố mực xăm ở cả lớp nông ngoài da và lớp sâu hơn ( trung bì, hạ bì), giải phóng chúng và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết của cơ thể.


nên, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, mọi hình xăm trên cơ thể sẽ mau chóng biến mất hoàn toàn, vĩnh viễn, không để lại sẹo, không gây thương tổn, không mất thời kì nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối, tần tiện tối đa thời kì và uổng cho mọi khách hàng.[/b]


Hiện công nghệ đang được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam, trọng tâm xóa xăm uy tín được đông đảo khách hàng tin chọn lựa.