PDA

View Full Version : Tạo mắt 2 mí đẹp long lanh và cách chăm sóc


hainb212
14-05-2014, 11:27 AM
Đôi mắt ” cửa sổ tâm hồn ” thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên . Sử dụng cách nhấn mí mắt Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Sau đây là những hướng dẫn chăm sóc sau khi nhấn mí.


Tạo mắt hai mí bằng cách tạo mí mắt (http://bammihanquoc.com/tao-mat-2-mi-dep-xinh-khong-can-dao-keo) Hàn Quốc là giải pháp thông dụng nhất hiện nay bởi cách nhấn mí mắt này mang đến đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không phẫu thuật, không phải bóc tách nên không gây tổn thương và để lại sẹo.


Tạo mắt hai mí bằng cách nhấn mí mắt Hàn Quốc là một kỹ thuật thực hiện tạo sự liên kết giữa da mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Với dụng cụ nhấn mí Hàn Quốc chuyên dụng sẽ tạo nên các điểm bấm chính xác bên trong và bên ngoài mí mắt, giúp tạo nên mi mắt cân đối, hài hòa.


Kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc được thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, kết mạc hay giác mạc, hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực của đôi mắt. Tổng thời gian biến mắt một mí thành hai mí (http://bammihanquoc.com/ho-bien-mat-mot-mi-thanh-hai-mi-chi-trong-15-phut)trong khoảng từ 15 – 20 phút.


Cách nhấn mí mắt tuy là là một kỹ thuật đơn giản, không phải phẫu thuật, nhưng sau khi nhấn mí Hàn Quốc (hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc) bạn cần phải lưu ý những điều sau đây để mang lại kết quả làm đẹp hoàn hảo nhất:


- Giữ gìn vệ sinh cho mắt sạch sẽ, tuyệt đối không được dụi mạnh vào mắt sau khi sử dụng cách nhấn mí mắt .


- Trong thời gian đầu sau khi nhấn mí, bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khiến mắt phải nheo. Việc này giúp cho việc định hình nếp mí mắt mới được đẹp nhất.


- Tránh những nơi khói bụi, nếu phải đi vào những nơi có khói bụi thì nên đẹo kính và khi về dùng dung dịch vệ sinh đôi mắt của bạn.


- Nên tái khám đúng lịch để bác sĩ kiểm tra tình trạng mí mắt mới khi hình thành.



http://bammi.info/wp-content/uploads/2014/01/Huong-dan-cach-cham-soc-sau-nhan-mi-mat-anh-2.jpg


Cách nhấn mí mắt Hàn Quốc là cách làm cho mắt to (http://bammihanquoc.com/cach-nao-lam-cho-mat-1-mi-tro-nen-to-tron-nhanh-chong) đẹp long lanh


Các bạn có thể xem thêm|tìm hiểu thêm|tham khảo thêm}các phương pháp tạo mắt đẹp khác nhé:


>> làm mắt 2 mí tự nhiên (http://bammihanquoc.com/cach-lam-mat-2-mi-dep-tu-nhien-ma-khong-can-phau-thuat)