PDA

View Full Version : Tại sao nên phẫu thuật thẩm mỹ


nguoidepphutho23
13-05-2014, 11:02 PM
Có người vẫn nói: tôi không bao giờ giải phẫu thẩm mỹ... vì đây là gương mặt mang những nét của bố mẹ... vì tình yêu của tôi không dựa trên hình thức... vì phụ nữ hiện đại nên chăm chút cho trí tuệ hơn là mặt mũi. Liệu đó có phải là nguyên nhân thực sự không?
>> giảm mỡ bụng cấp tốc (http://thammyviendonga.com/giam-mo-bung-hieu-qua-body-laser.html)
>> phẫu thuật hút mỡ bụng (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-hut-mo-an-toan-hieu-qua.html)
http://myphamhanquochcm.com/kcfinder/upload/images/BB-cream-Platium-Grape-Cell-Essence-da-trang-sang(1).jpg
Đôi khi chúng ta xem niềm tin đơn giản chỉ là cách nghĩ, nhưng thật ra nó là một thứ "cảm xúc chắc chắn" về điều gì đó. Chẳng hạn, khi bạn nói "tôi thông minh", đó không phải chỉ là cách nghĩ, mà bạn thực sự có cảm xúc chắc chắn rằng mình thông minh.
Và nếu như khi đó những người xung quanh có phản đối, thì bạn sẽ là người chiến thắng trong cuộc tranh luận. Vì cảm giác này giúp bạn khai thông những nguồn năng lực khác, giống như tất cả câu hỏi đều có câu trả lời cần thiết cho chúng. Tương tự, vẻ đẹp mà chính chúng ta cảm nhận được sẽ tạo nên một niềm tin. Từ đó mọi lời nói, cử chỉ và hành động của bạn đều có thể thu hút người khác, thậm chí áp đảo đối phương.
Đây là năng lực kỳ diệu mà các cô nàng kém xinh đều mong muốn có được, nên dù biết có rủi ro, họ vẫn cố gắng tìm hiểu những phương pháp giải phẫu thẩm mỹ và bệnh viện uy tín để làm đẹp. Thật ra... cũng có không ít người đã tìm thấy bản thân nhờ giải phẫu thẩm mỹ, như ca sĩ Thủy Tiên chẳng hạn.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ: phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my)