PDA

View Full Version : Cách sử dựng xóa hình xăm trong xóa xăm môi


biubeo90
13-05-2014, 04:00 PM
Nhà tôi có gen di truyền là người nào cũng môi khá thâm và dày. Chính thành ra mà 2 tháng trước, tôi có cùng mẹ đi xăm môi. Kết quả là màu xăm không được đẹp lắm, chỗ đậm chỗ nhạt, ai nhìn vào cũng chê. Hai mẹ con tôi tính đi xóa xăm môi mà còn lăm tăm quá. Làm thế nào để đưa xăm môi về như thuở ban đầu? thầy thuốc có thể tham vấn giúp tôi vấn đề này được không? Xin cảm ơn. ( Minh Hạnh – Bắc Ninh)
giải đáp
Chị Hạnh thân mến!


Bạn cần biết vet xam
(http://xoahinhxam.com/tay-vet-xam-bang-kem-co-anh-huong-gi-toi-da-khong)
Không như những vùng khác, môi có cấu trúc đẵn là niêm mạc và bán niêm mạc. Chính thành ra, muốn loại bỏ màu mực trên môi đòi hỏi đến việc vận dụng công nghệ cao nhằm đảm bảo an toàn cho vùng khá nhạy cảm này. Với sự tiến bộ vượt bậc của ngành công nghệ hiện đại,xoa xam (http://xoahinhxam.com/) bằng công nghệ laser Toning đang ngày một phổ biến và được nhiều người chọn lọc. bây giờ, công nghệ này đang được thẩm mỹ viện Kangnam, địa chỉ xóa xăm uy tín đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới, đưa vào áp dụng rất thành công mang lại kết quả tối ưu nhất.


Với phương pháp này, bất kể là hình xăm đậm hay nhật, kích thước lớn hay nhỏ, hình xăm ở những vùng nhạy cảm như môi, lông mày, mí mắt….đều xóa bỏ vĩnh viễn một cách nhanh chóng mà không để lại sẹo.


Tính năng hoạt động của laser Toning dựa trên các xung mang năng lượng cao sẽ tác động riêng biệt vào mực xăm, phá vỡ kết cấu của các sắc tố này thành hàng ngàn hạt nhỏ lí tí sau đó được hệ thống bạch huyết của thân thể đào thải ra ngoài mà không gây tổn thương tới các mô lân xận. Kết quả của trị liệu này là vết mực xăm sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn. Vùng môi sẽ nhanh chóng khôi phục vẹn nguyên lúc ban đầu, làn da trở nên săn chắc, mịn màng, không tì vết.[/b]

Tìm hiểu thêm dia chi xoa xam
(http://xoahinhxam.com/gioi-thieu)Đây là công nghệ xóa xăm tiền tiến nhất bây giờ, được cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cho mọi khách hàng.