PDA

View Full Version : Phương pháp tẩy lông nách hiệu quả lâu dài


hainb212
13-05-2014, 01:21 PM
Câu hỏi: Tôi có một vấn đề nhạy cảm muốn nhờ thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn. Chả là vùng lông nách của tôi rất cứng và đen, có lẽ là do tôi có thói quen nhổ lông nách từ hồi bé. Tuy nhiên vì nhổ được một thời gian, lông mọc lại còn cứng và đen hơn trước, nhiều lúc tôi thấy phát chán với việc thỉnh thoảng lại phải lôi nhíp ra nhổ. Chính vì vậy, rất mong các bác sĩ tại Kangnam có thể tư vấn cho tôi phương pháp tẩy lông nách (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-nach-vinh-vien)cho kết quả lâu dài nhất. ( Thúy Anh – Nam Định)


Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Thúy Anh!

Để loại bỏ lông nách hiệu quả, đa phần chị em phụ nữ có thói quen dùng nhíp để nhổ bởi đây là phương pháp tẩy lông nhanh chóng, đơn giản lại ít tốn kém. Tuy nhiên phương pháp này chỉ giúp bạn duy trì kết quả trong khoảng 1-2 tuần, đồng thời nhổ nhiều lần còn khiến cho lỗ chân lông to, da vùng nách thâm xỉn và tiềm ẩn nguy cơ viêm nang lông. Ngoài ra, để tẩy lông đem lại hiệu quả lâu hơn bạn có thể sử dụng phương pháp wax lông (http://trietlongvinhvien.vn/bo-tui-bi-quyet-giup-ban-waxing-long-chan-khong-dau) , phương pháp này sẽ giúp bạn duy trì kết quả trong khoảng 3-4 tuần nhưng lại khiến cho người sử dụng có cảm giác đau đớn, đặc biệt là lần đầu thực hiện.

Để triệt lông cho kết quả lâu dài nhất, chúng tôi khuyên bạn tốt nhất là nên đi triệt lông vĩnh viễn thay vì sử dụng các phương pháp tẩy lông tạm thời trên. Hiện nay công nghệ ánh sáng New E-light được xem là giải pháp tối ưu nhất cho những vùng lông rậm rạp trên cơ thể bởi những ưu điểm vượt trội của chúng trong triệt lông như triệt lông vĩnh viễn , không xâm lấn, không gây hại cho da, không cần thời gian nghỉ dưỡng và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi điều trị.

Trong quá trình điều trị, luồng xung động ánh sáng New E-light sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú tại nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Đồng thời, các ion kim loại được xếp vào vật thể sáng tấn công vào tận chân gốc của sợi lông khi nó đang ở vào giai đoạn phát triển tạo ra quá trình tẩy lông từ mầm nhú để chúng không có khả năng phát triển trở lại.

Chỉ sau một liệu trình điều trị từ 4-6 lần, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với vùng da dưới cánh tay của mình, thay thế vùng lông đen và cứng là những sợi lông ngắn, mảnh và nhạt màu, trông giống như một lớp lông tơ bảo vệ da và lỗ chân lông. Và điều đặc biệt là lông sẽ không mọc rậm trở lại như các phương pháp triệt lông tạm thời mà nhiều người đang áp dụng tại nhà.

Để hiểu hơn về công nghệ triệt lông vĩnh viễn này, bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí đối với tình trạng cụ thể của mình.
Các bạn có thể tìm hiểu thêmcác cách tẩy lông nách khác dưới đây nhé:


>> cách tẩy lông nách tại nhà (http://trietlongvinhvien.vn/mo-xe-4-nhuoc-diem-cua-nhung-cach-tay-long-nach-tai-nha)


>> triệt lông nách vĩnh viễn bao nhiêu tiền (http://trietlongvinhvien.vn/triet-long-nach-va-long-tay-vinh-vien-tai-kangnam-het-bao-nhieu-tien)