PDA

View Full Version : Cách xóa hình xăm trên người


nguoidepphutho23
13-05-2014, 12:26 AM
Tôi muốn xóa hình xăm sau gáy nhưng còn chần chừ vì nghe nói xóa xăm rất đau và dễ bị nhiễm trùng da. Xin chuyên mục tư vấn phương pháp tối ưu.
>> xóa xăm thẩm mỹ (http://cachxoaxam.vn/giai-phap-xoa-xam-tham-my-sieu-an-toan.html)
>> cách xóa hình xăm trên người (http://cachxoaxam.vn/chia-se-cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-hieu-qua-nhat.html)
http://myphamhanquochcm.com/kcfinder/upload/images/BB-cream-Platium-Grape-Cell-Essence-da-trang-sang(1).jpg
Xăm mình là kỹ thuật dùng kim đưa mực xuống sâu đến lớp hạ bì, làm thay đổi sắc tố da để tạo hình trên bề mặt. Để xóa xăm, phương pháp hiệu quả cần tác động và loại bỏ các sắc hắc tố màu mực. Khi đó hình xăm sẽ mất, trả lại màu da ban đầu. Hiện có nhiều kỹ thuật xóa xăm nhưng bạn cần tránh phương pháp xóa xăm như: mài da, cắt vùng da xăm, sử dụng hóa chất để xóa hình xăm, xăm chồng hình, ghép da… bởi khi thực hiện đòi hỏi phải chà xát, bóc tách lớp da nên gây đau đớn, dễ bị nhiễm trùng da, nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường máu, đường da và để lại sẹo xấu nếu dụng cụ không sạch, tay nghề bác sĩ thực hiện không cao.
Để loại bỏ hình xăm an toàn, không gây biến chứng bạn có thể tham khảo công nghệ xóa xăm bằng Laser dòng Q - switched Ny YAG (gọi tắt là công nghệ Laser YAG). Đây là công nghệ xóa xăm màu mới của Mỹ giúp loại bỏ hình xăm ở mọi vị trí trên cơ thể, được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ: xóa xăm (http://cachxoaxam.vn/)