PDA

View Full Version : các phương pháp nâng mũi s-line thông dụng


kidvnn1
12-05-2014, 02:59 PM
Để sở hữu một chiếc mũi thon ngọn đẹp như ý muốn thì không phải chỉ có cách nâng mũi thông thường. Sửa mũi ở đâu đẹp (http://diendanthammy.com/threads/cho-em-hoi-sua-mui-o-dau-dep.5351/) không còn là câu hỏi khó trả lời cho chị em nữa nhu cầu tăng cao thì người cung cấp cũng hiểu được điều này. Cung tìm hiểu về những cách phấu thuật nâng ngưc này nhé
1. Nâng mũi Misko - 4D Hàn Quốc: Misko là công nghệ nâng mũi 4D không phẫu thuật hiện đại nhất của Hàn Quốc và là công nghệ tiên tiến có bằng sáng chế khoa học của Mỹ và Hàn Quốc. Sự khác biệt của chỉ Misko so với những loại chỉ thông thường khác đó là kết cấu có gai chịu lực đặc biệt trên chỉ Misko tạo thành những mấu treo định hình dáng mũi S-line 4D tạo hình dáng mũi cao, gọn, đẹp tự nhiên, mũi không bị méo lệch khi gặp va chạm, không bị đỏ hay sưng đầu mũi. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là bệnh viện đầu tiên ký kết hợp đồng chuyển giao bản quyền công nghệ Misko tại Việt Nam.

2. Nâng mũi Sline bằng sụn tự thân: đây là phương pháp phẫu thuật được lấy từ sụn của chính cơ thể mình (thường ở vành tai). Sụn tự thân là vật liệu tiếp c sống khi cấy ghép vào sống mũi, ít bị cơ thể đào thải, thời gian thực hiện ngắn (khoảng 1h).

3. Nâng mũi bằng chất làm đầy Aquamid- không phẫu thuật: Aquamid là chất làm đầy dùng đề nâng mũi tự nhiên như của chính cơ thể bạn. Aquamid sau khi cấy vào sống mũi rất an toàn, không độc, không gây dị ứng, kết quả duy trì đến 5 năm. Sau khi tiêm, trông mũi sẽ như mũi thật, đẹp tự nhiên, không có triệu chứng sưng, đỏ hay đau.

Các câu hỏi liên quan: nâng mũi giá bao nhiêu (http://diendanthammy.com/threads/cho-em-hoi-phau-thuat-nang-mui-gia-bao-nhieu-tien.9990/)?

>>>>>>>>>>>>>>>>>: sua mui han quoc gia bao nhieu (http://diendanthammy.com/threads/sua-mui-han-quoc-bao-nhieu-tien.21631/)?