PDA

View Full Version : Cắt mí mắt trên mất bao lâu và giá như thế nào?


hainb212
12-05-2014, 02:29 PM
Mình có đôi mắt một mí, mí mắt trên có nhiều da chùng, nhìn rất kém trẻ trung. Mình muốn cắt da thừa và tạo nếp mí mới. Mình được biết Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ cắt mí mắt (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat) . Không biết thời gian và chi phí cắt mí mắt trên tại Kangnam như thế nào? Mong sớm nhận được tư vấn từ Thẩm mỹ viện! (Phương Mai – Hưng Yên)

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Phương Mai!

Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay đang có dịch vụ cắt mí mắt trên (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-tren)theo công nghệ Hàn Quốc. Đây được coi là giải pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được da chùng và lấy lại đôi mắt hai mí to tròn, tươi sáng và trẻ trung.

Bằng phương pháp laser hiện đại, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ phần da chùng mí mắt giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn. Đồng thời để tạo được mắt 2 mí to đẹp, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi). Bác sĩ sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch, tạo một đường nhỏ trên mí mắt để tạo ra mí mắt thứ hai đẹp như ý muốn.

Sau khi thực hiện, kết quả mang lại không chỉ lượng da thừa được loại bỏ hoàn toàn mà bạn còn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, tươi sáng và trẻ trung.

Thời gian và chi phí cắt mí mắt trên tại Kangnam như thế nào?

Cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc rất nhanh chóng, thời gian chỉ mất 45 phút thực hiện. Chi phí áp dụng cắt mí mắt trên tại Kangnam là 7 triệu đồng.

Để được bác sĩ thăm khám và tư vấn, bạn nến đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn vấn đề gì cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn thêm.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt hai mí to tròn!

Các bạn có thể xem thêm|tìm hiểu thêm|tham khảo thêm} dưới đây nhé:


>> cắt mí ở đâu đẹp (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-o-dau-dep-va-an-toan)


>> cắt mí mắt bao nhiêu tiền (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien)