PDA

View Full Version : Địa chỉ niềng răng sứ thẩm mỹ nhất


vietdang123
12-05-2014, 01:55 PM
Mắc cài sứ thẩm mỹ hơn khi đeo so với mắc cài kim loại, vì màu mắc cài sứ gần tương đương với màu răng nên nhìn vào sẽ đỡ lộ và dịu mắt hơn. Tuy nhiên, về hiệu quả thì không thể khẳng định niềng răng sứ thẩm mỹ sẽ cao hơn mắc cài kim loại. Hiệu quả niềng răng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, quan trọng nhất là bác sỹ.

Niềng răng sứ thẩm mỹ (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-su-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly.html) mắc cài trước đây đúng là dễ vỡ như bạn biết. Nhưng hiện người ta đã gia công được những loại mắc cài sứ bền hơn, tốt hơn rất nhiều, có thể đáp ứng được lực kéo và ma sát của dây cung, dây thun trong thời gian dài hơn mà không sợ gãy vỡ.


http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/01/invisalign-phuong-phap-chinh-hinh-rang-khong-deo-mac-cai-2.jpg
Theo đó, chi phí cho mắc cài sứ mới có sự chênh lệch giữa các địa chỉ nha khoa khác nhau. Nếu dao động giá mắc cài sứ quá lớn khiến bạn phân vân thì có lẽ do chính sách giá của mỗi bên khác nhau. Niềng răng (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-mac-cai-ky-thuat-chinh-nha-hoan-hao-nhat.html) bao nhiêu tiền, giá hợp lý nhất là bao nhiêu, câu hỏi này được khách hàng quan tâm trong trường hợp này là dễ hiểu.

Riêng tại nha khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi sử dụng loại sứ đảm bảo để trong suốt quá trình đeo khách hàng thấy thoải mái nhất cả về màu sứ lẫn chất lượng, không để xảy ra tình trạng vỡ giữa chừng. Chúng tôi đã có những tính toán chi tiết, nếu sử dụng sứ không tốt ngay từ đầu, chi phí có thể thấp, nhưng nếu bị vỡ, khách hàng lại phải tốn thêm chi phí cho các mắc cài thay thế, vừa mất thời gian vừa tốn kém hơn so với việc dùng mắc cài sứ tốt ngay từ đầu.

Tìm hiểu thêm : niềng răng hô hàm trên (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-ho-gia-bao-nhieu-tien.html)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699