PDA

View Full Version : Phương pháp giảm béo nhanh chóng


thangpham249
12-05-2014, 10:59 AM
Có nhiều người do nôn nóng vì muốc giảm cân nhanh đã chọn cho mình cách giảm cân rất nguy hiểm như: nhịn ăn, đi hút mỡ, thắt dạ dày, tập thể dục với cường độ cao, uống nước thay cơm...
Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giảm cân một cách đều đặn và trong một thời gian ngắn sẽ đạt được các vòng đo và số cân nặng như ý.
>> Làm thế nào để giảm béo bụng ('http://giambeoantoan.com.vn/lam-the-nao-de-giam-mo-bung-nhanh-nhat.html')
>> Phuong phap giam beo bung ('http://giambeoantoan.com.vn/tim-kiem-phuong-phap-giam-beo-vung-bung-hieu-qua-nhat.html')
>> Giam beo bung duoi ('http://giambeoantoan.com.vn/bi-kip-giam-beo-bung-duoi-sieu-hieu-qua.html')
http://static.xaluan.com/images/news/Image/2013/12/23/152b7fdba01eea.img.jpg
Giảm cân bằng cách uống nước
Các bạn tuyệt đối nói “không” với các loại nước hoa quả chín, cà phê, coca, sữa có đường, bột ngũ cốc... bởi trong các loại nước uống đó có một hàm lượng calo nhất định. Do vậy, các bạn đang trong quá trình giảm béo, nên hạn chế những thức uống này, vì nó sẽ kìm hãm đáng kể quá trình giảm cân của mình. Hãy chỉ uống nước trắng trong suốt thời gian ăn kiêng, để số đo vòng eo nói riêng và mỡ thừa trên cơ thể nói chung sẽ giảm nhanh nhất. Lưu ý, ít nhất bạn phải uống 2 lít nước mỗi ngày.
Chú ý chất và lượng thức ăn hằng ngày
Có rất nhiều chị em vì muốn giảm cân nhanh mà áp dụng cho mình chế độ ăn uống “tàn khốc” toàn rau và hoa quả và uống nước. Với chế độ giảm cân này chỉ cần kéo dài một tuần là bảo đảm các chị sẽ kiệt sức mà nhập viện. Bởi, rất nhiều chị em cho rằng, ăn càng ít thịt, cá, cơm, thậm chí không ăn sẽ nhanh giảm béo nhưng thực ra, đó là một biện pháp rất nguy hiểm cho sức khoẻ.
Các chuyên gia khuyên các chị, hãy cứ ăn những món bạn thích nhưng chỉ ăn một ít bằng cách chia nhỏ các bữa ăn ra, một ngày thay vì ăn 3 bữa thì chúng ta có thể chia nhỏ thành 5-6 bữa ăn. Tất nhiên, trong các bữa ăn cần tăng cường ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi.
Với chế độ ăn này, bảo đảm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể đồng thời ngăn chặn việc dư thừa năng lượng và tích tụ mỡ thừa trên cơ thể.
Một số bài tập giúp giảm cân cục bộ:

Giảm mỡ đùi, cánh tay săn chắc nhờ đi bộ
Bắp chân to là nỗi khổ của tất cả phụ nữ. Bởi chị em thường mặc váy nên rất muốn có một cặp đùi thon gọn nhưng hầu như giới văn phòng đều mập đùi do ít vận động.
Và để thu nhỏ kích cỡ của nó lại, các bạn cần kiên trì đi bộ nhanh hàng ngày. Đi bộ vừa không quá tốn sức mà vẫn giúp size bắp chân giảm nhanh chóng. Bởi trong quá trình đi bộ nhanh, cơ đùi sẽ chuyển động đều đặn theo mỗi bước đi của bạn, mỡ thừa sẽ bị tiêu huỷ và nó sẽ săn chắc lên.
Mỗi ngày bạn chỉ cần dành 45 phút đi bộ nhanh cũng đủ giúp bạn có một cặp đùi thon gọn, săn chắc. Trong quá trình đi bộ, các bạn chỉ cần vài động tác như vung tay, co duỗi hai tay, … giúp cánh tay tiêu mỡ hiệu quả. Đồng thời, chính những động tác này đã giúp săn chắc hai cánh tay, không bị nhão sau khi giảm mỡ.
http://media6.tiin.vn/media01/4e1cfbbd90db3/2013/10/15/f4c10ae5-a5cb-4867-b8ba-1983877f6ff0.jpg
Động tác đơn giản có vòng eo thon
Một bài tập đơn giản rất phù hợp cho những ai làm việc văn phòng là: Ngồi thẳng lưng trên ghế, hít vào thật sâu để cơ bụng co vào hết cỡ, giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây rồi mới thở mạnh ra, làm như vậy 30 lần liên tiếp và thực hiện bài tập đó 2 lần /ngày, bạn sẽ thấy vòng eo nhanh chóng trở nên thon thả. Qúa đơn giản đúng không các bạn!
Tiếp nữa là, trước khi đi ngủ bạn có thể làm động tác gập bụng khoảng 15-30 cái liên tiếp sẽ giúp giảm mỡ thừa rất nhanh và hiệu quả.