PDA

View Full Version : Những tình huống gặp phải khi làm việc Máy làm bánh waffle và tủ trưng bày bánh


Cosmic_1990
12-05-2014, 10:15 AM
tủ trưng bày bánh (http://cosmic.vn/tu-trung-bay-banh-kem/) là một thiết kế của sự sang và xinh đẹp,thân trên của tủ trưng bày bánh kem được bao bọc toàn bộ bằng kính nên khách hàng sẽ dể dàng nhìn thấy quơ bánh được trưng bày ởbên trong.

Cấu tạo :

-Cấu tạo bằng khung thép không gỉ bọc bằng lớp granite, đá granit.
-Hệ thống làm lạnh
-Có lớp kiếng cong 2 mặt
-Dây sởi kiếng
.-Hệ thống điện

Cách bệnh thường gặp:

-Ghẹt dơ hệ thống làm lạnh
-Chậm chạm động cơ hút hơi lạnh
-Cháy bong đèn, tangphô đèn
-Đồng hồ sensor nhiệt Cách bảo quản:
-Sử dụng đúng mục đích như nhà sinh sản đề ra
-Bảo dưỡng nên kiểm tra định kỳ
-Bảo quản lau chùi , vệ sinh sạch sẽ sau những lời Sử dụng xong.
-Lưu ý lớp kiếng cong .

Đến với Công ty Cosmic để được cung cấp " Tủ trưng bày bánh kem " chạy bằng điện với giá tốt và rẻ nhất thị trường. Chính sách bảo hành tương trợ liên tục của hàng ngũ chuyên gia tận tình suốt vòng đời. Giao hàng và tu chỉnh tận nhà.

Cơ chế hoạt động

-Làm lạnh nhờ bộ chuyển hóa gas và hệ thống hút thổi hơi lạnh
-Nhiệt được tạo ra bởi máy nén trong quá trình hoạt động được đưa đến bề mặt thủy tinh qua ống dẫn khí phía trước và bên để ngăn chặn sự hình thành của sương nước và kéo dài tuổi thọ của tủ bánh kem -Bề mặt kệ trưng bày luôn nhẵn bong và phát huy hết tác dụng của nó làm cho bánh thêm đẹp và sang.
-Chúng ta lại có thể dễ dàng vệ sinh tủ bánh kem
-Tủ bánh kem sinh sản để làm lạnh nhanh chóng và thậm chí và duy trì sự tươi mát và hương vị tốt của thực phẩm.
-Hệ thống làm mát, làm lạnh mau chóng và duy trì độ mát nên thời gian bảo quản bánh có hiệu quả và hương vị tốt của thực phẩm.
-Tủ bánh kem hoạt động đều với tiếng ồn thấp.
-Cửa kéo thuận lợi cho việc giữ nhiệt và thay đổi vị trí bánh.
-Tủ trưng bày bánh kem tiêu thụ ít điện năng hơn so với các sản phẩm cùng loại.
-Thân dưới của tủ trưng bày bánh kem đều là thép không gỉ
-Không gian nội thất được tăng lên để hợp với nhiều sản phẩm hơn.

Máy thái thịt Là thiết bị chế biến thực phẩm mang tính cách mệnh và phổ biến đối với các cơ sở kinh dinh thuộc loại hình chế biến thực phẩm, nhà hàng ăn uống. Với nguyên lý hoạt động đơn giản, hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Máy thái thịt đang dần trở thành thiết bị thân quen và là người bạn đồng hành với người tiêu dùng, nhất là các nhà hàng, các đơn vị dịch vụ ăn uống.
Thành phần cấu tạo của máy thái thịt bao gồm: lưỡi dao, tay cầm thịt, khay đựng thành phẩm…

Với cấu tạo bằng thép không gỉ, và lưỡi dao của máy thái bằng loại thép gió rất sắc bén thành ra nó cho sản phẩm rất đẹp và đều.


Máy cắt thịt (http://cosmic.vn/may-thai-lat-thit/) được phân ra thành 2 loại cơ bản: Máy thái thịt tự động và máy thái thịt bán tự động.
Gọi là máy thái thịt tự động vì đây là loại máy thái thịt hoạt động hoàn toàn bằng động cơ. Người dùng chỉ cần đặt thịt vào tay cầm, điều chỉnh tốc độ thái, độ dày – mỏng của miếng thịt tùy theo nhu cầu sử dụng rồi bấm công tắc vận hành. Kết quả đạt được là các lát thịt đều nhau với tốc độ hoàn thành đáng ngạc nhiên. thường nhật, tốc độ của máy thái thịt là … … …
Với máy thái thịt bán tự động, nguyên lý hoạt động không khác so với máy thái thịt tự động, chỉ khác ở chỗ người dùng trực tiếp điều khiển tay cầm trong khi máy vận hành. Việc thao tác này cũng khôn cùng đơn giản, không tốn sức, kết quả đạt được hao hao như đối với máy thái thịt tự động.

Bạn đi siêu thị Big C thường sẽ ghé qua hàng bánh mì để mua bánh mì, bởi bánh mì ở đây rất thơm ngon, và nóng. Để ý thấy những người thợ làm bánh thường kéo những lò nướng bánh rất lớn, vậy đó là loại lò nướng nào?

http://cosmic.vn/library/uploadfile/images/cosmic-20-12-2013-11-12-18showcase.png

May nuong banh waffle (http://cosmic.vn/may-lam-banh-waffle/) đó là loại lò nướng bánh công nghiệp chuyên dụng, với công suất lớn, mỗi lần có thể nướng hàng trăm chiếc loại bánh mì dài, bánh mì tròn, các kích thước kích cỡ khác nhau, có thể tùy biến nhiệt độ hiệp, bởi vậy bánh luôn chín đều màu, và rất ngon.
Bánh mì dài ở Big C thường dùng loại lò nướng bánh mì xoay có từ 12 - 64 khay. Đây là loại lò nướng dạng mâm xoay quay tròn, tự động phun ẩm, giúp người thợ dễ dàng nướng tới 64 chiếc bánh mì dài trong một thời khắc.

ngoại giả còn có các loại lò nướng khác như lò nướng nhiều tầng, lò nướng bánh đối lưu nhiệt, lò nướng bánh dành riêng cho loại bánh Pizza. Tùy theo nhu cầu sử dụng, loại bánh sản xuất mà doanh nghiệp có thể chọn mua cho mình loại lò nướng tối ưu nhất.