PDA

View Full Version : Nâng ngực nội soi cần bao lâu để hồi phục


biubeo90
10-05-2014, 03:48 PM
Tôi muốn hỏi là sau khi nâng ngực xong thì bao lâu có thể phục hồi được bình thường ạ? Mong sớm có được sự tư vấn vì hiện nay tôi sắp có 1 chuyên công tác dài ngày sau khi tôi tiến hành nâng ngực xong. (Thùy – Hà Nội).


>> nang nguc o dau tot (http://nangnguc.org/phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-o-dau-uy-tin)


Chào bạn Thùy!


Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc nâng ngực sau bao lâu thì hồi phục[/b], chúng tôi xin được trả lời như sau:


Hiện nay, phau thuat vu (http://nangnguc.org/phau-thuat-nang-vu-an-toan-cung-loi-khuyen-cua-chuyen-gia) là một trong nhiều dịch vụ được các chị em tin tưởng và lựa chọn để cải thiện cho kích cỡ vòng 1 của mình. Phẫu thuật nâng ngực được thực hiện dưới hình thức gây mê nhẹ toàn thân nên để đảm bảo an toàn sau phẫu thuật, bạn cần phải có thời gian chăm sóc và theo dõi sau mổ. Thông thường, bạn sẽ nên lưu lại ở viện từ 1-2 ngày sau phẫu thuật để loại trừ hoàn toàn tác dụng không mong muốn do thuốc gây mê gây ra và giúp phục hồi sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một chế độ chăm sóc và nghỉ dưỡng như sau:


- Nghỉ ngơi sau phẫu thuật càng nhiều càng tốt


- Uống nhiều nước và ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng


- Trong tuần đầu tiên sau phẫu thuật, bạn nên tránh vận động mạnh, đụng chạm đến vùng ngực hoặc vùng dưới cánh tay, đặc biệt, không nên mang vác các vật nặng


- Bạn nên uống thuốc theo đúng đơn bác sĩ kê


- Sau khi được tháo băng gạc, bạn nên chọn mặc áo nịt ngực không có gọng để nâng đỡ bầu vú và giữ cho hình dáng ngực được cân đối.


Thông thường, sau khoảng 1 tháng, mọi sinh hoạt của bạn đều có thể trở lại như bình thường. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề nâng ngực sau bao lâu thì hồi phục[/b].


Để kết quả nâng ngực hồi phục nhanh chóng, bạn nên lựa chọn cho mình kỹ thuật nâng ngực tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ uy tín. Một trong những kỹ thuật nâng ngực được đánh giá là tiệt kiệm được nhanh nhất thời gian nghỉ dưỡng đó là nâng ngực nội soi. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở nách hoặc rốn rồi đưa thiết bị nội soi vào trong, thiết bị hiện đại này có thể phóng to các mô, tế bào ở lồng ngực lên nhiều lần giúp cho bác sĩ dễ dàng bóc tách và đưa chất gel độn ngực vào vị trí thích hợp nhất.


Là một trong những địa chỉ áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực nội soi (http://nangnguc.org/nang-nguc-noi-soi) tại Kangnam đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động và chứng nhận là đem lại hiệu quả cao. Hơn nữa, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Kangnam được các bác sĩ thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Thêm vào đó, các bác sĩ và chuyên gia thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Kangnam đều là những bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cam kết mang đến cho bạn vòng một đẹp và quyến rũ.