PDA

View Full Version : Thẩm mỹ xóa xăm môi


nguoidepphutho23
10-05-2014, 03:39 PM
Xăm môi giúp bạn có đôi môi luôn tươi trẻ giàu sức sống, trông bạn sẽ quyết rũ hơn, tự tin hơn. Tuy nhiên có lúc bạn muốn thay màu xăm mới hay không may môi xăm bị hỏng bạn muốn xóa bỏ nó đi. Vậy có những cách xóa xăm môi hiệu quả nào mà lại không gây đau và không để lại sẹo?
>> cách xóa hình xăm trên người (http://cachxoaxam.vn/chia-se-cach-xoa-hinh-xam-tren-nguoi-hieu-qua-nhat.html)
>> xoa xam moi (http://cachxoaxam.vn/phuong-phap-xoa-xam-moi-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)
http://media.tiin.vn/media01/4e66cf5ea8290/2013/03/16/c7d36127-c4d1-4421-884e-c39d3cb020f0.jpg
Với xóa xăm vùng môi luôn đòi hỏi kỹ thuật cao và kết quả thẩm mỹ phải là tối đa. Vùng môi có cấu trúc không phải là da mà là niêm mạc và bán niêm mạc do vậy xóa xăm vùng môi cũng đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt, hiện nay sự lựa chọn hàng đầu trong xóa xăm vùng môi là công nghệ Laser Yag Q Switched cao cấp thế hệ mới, Laser này với bước sóng đặc hiệu và đầu phát tia chuyên dụng cho vùng niêm mạc sẽ tác động riêng biệt vào mực xăm (thường là mực màu đỏ), làm lớp mực xăm bị loại bỏ dần do hiệu ứng quang cơ của Laser với tổ chức mô. Kết quả của trị liệu này là vết mực xăm có thể mờ theo yêu cầu hoặc hết hoàn toàn, làm vùng môi trở lại như lúc ban đầu mà không có bất kỳ tỳ vết nào. Liệu trình điều trị 2-3 lần, khoảng cách giữa 2 lần điều trị 4-5 tuần, hoàn toàn không đau và không có tác dụng phụ.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ: trung tam xoa hinh xam (http://cachxoaxam.vn/trung-tam-xoa-hinh-xam-an-toan-va-uy-tin-tai-ha-noi.html)