PDA

View Full Version : Thu nhỏ âm đạo cho phụ nữ sau sinh


maihuongnguyen89
10-05-2014, 02:55 PM
Một số nguyên nhân chính gây tái phát viêm âm đạo bao gồm thói quen vệ sinh không tốt, dùng thuốc không đúng chỉ dẫn... chứ không hẳn do âm đạo quá rộng
>> Thu hep am dao o dau (http://lamdepvungkin.vn/thu-hep-am-dao-o-dau-tot-nhat-cho-phu-nu-da-sinh-con.html) tốt
Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa phổ biến do nhiều nguyên nhân gây ra. Bệnh nhân mắc chứng bệnh này sẽ cảm thấy rất khó chịu ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. Có rất nhiều trường hợp do chủ quan mà mắc đi mắc lại chứng bệnh này, vì vậy việc phòng và tránh tái phát là rất quan trọng. Một số nguyên nhân chính gây tái phát viêm âm đạo bao gồm thói quen vệ sinh không tốt, dùng thuốc không đúng chỉ dẫn của bác sĩ...
http://lamdepvungkin.vn/wp-content/uploads/2014/03/chua-viem-am-dao-do-nam-candida.jpeg

Vùng âm đạo của người phụ nữ (đoạn hình ống nối liền từ âm hộ đến tử cung) có chiều dài khoảng 6-8cm (thành trước) và 7-10cm (thành sau). Ở điều kiện sinh lý bình thường, thành trước và thành sau của âm đạo áp sát vào nhau. Tuy nhiên, với nhiều chị em, sau khi trải qua nhiều lần sinh nở, tính đàn hồi của các cơ âm đạp giảm dần, nhão hơn làm cho họ có cảm giác âm đạo rộng hơn. Chính vì vậy mà nhiều chị em đã nghĩ tới giải pháp thu nho am dao khong can phau thuat (http://lamdepvungkin.vn/phuong-phap-thu-nho-dao-khong-phau-thuat.html).

Ngoài ra, bạn cần lưu ý một số điều sau đây khi thực hiện phẫu thuật thu hep am dao sau sinh (http://lamdepvungkin.vn/thu-hep-vung-kin-sau-sinh.html):

- Sau khi hoàn thành tiểu phẫu thì cần phải nghỉ ngơi trên giường để tránh miệng vết thương bị rách, bạn chỉ nên sinh hoạt nhẹ nhàng, tránh mang vác nặng.

- Trong vòng 1 tuần sau khi phẫu thuật, bạn nên tránh vận động mạnh để ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm sau tiểu phẫu.

- Cần chú ý đến tình trạng xuất huyết, nếu sau tiểu phẫu mà máu chảy ra màu đỏ tươi thì cần phải tiến hành cầm máu ngay và đến bệnh viện kịp thời.

- Bạn cũng cần tránh "quan hệ vợ chồng" trước khi hồi phục hoàn toàn.