PDA

View Full Version : Asus Zenbook UX31E - laptop cũ - cnshop


raovat1669
10-05-2014, 02:41 PM
Asus Zenbook UX31E (http://www.cnshop.vn/asus-zenbook-ux31e-hang-cu.html) - laptop cũ (http://www.cnshop.vn/asus-zenbook-ux31e-hang-cu.html) - cnshopAsus Zenbook UX31E mới 99%
Giá : 13.900.000 đ

Điểm nổi bật của sản phẩm

- Cpu: Intel® Core™i5 -2467 M (1.6GHz turbo 2.3Ghz Max, 3M)

- Ram: 4GB DDR3

- SSD: 128GB

- Màn hình : 13.3 Inch HD LED Backlight

- Hệ điều hành: Win7

Bộ sản phẩm bao gồm
Thân máy
Pin
Sạc Thân máy

Thông tin laptop Asus Zenbook UX31E hàng cũ (http://www.cnshop.vn/asus-zenbook-ux31e-hang-cu.html)

- Lapp cũ (http://www.cnshop.vn/laptop-cu/)

- Hàng mới 99%

- Bảo hành 3 tháng Cnshop.vn

Thông tin khuyến mãi

- Hỗ trợ nâng cấp Ram giá tốt

THÔNG TIN CHUNG ASUS ZENBOOK UX31E (http://www.cnshop.vn/asus-zenbook-ux31e-hang-cu.html)
* ƯU ĐIỂM

+ Trang bị cấu hình cao.

+ Khả năng tản nhiệt cực tốt.

+ Thời gian bảo hành: 2 năm.

+ Thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ, tiện lợi và thời trang.

+ Tích hợp công nghệ ổ cứng SSD 128GB.

+ Vỏ hợp kim nguyên khối.
* NHƯỢC ĐIỂM

+ Giá thành cao.

+ không có ổ đĩa quang.

* ĐÁNH GIÁ

Laptop Asus Zenbook UX31E là dòng sản phẩm Zendbook cao cấp của hãng Asus. Điểm nhấn lớn nhất của dòng Asus Zenbook không phải là cấu hình mà là thiết kế. Thiết kế đẳng cấp, thời trang, siêu mỏng và chỉ nhẹ chưa đến 1.6Kg. Bên cạnh đó. Máy còn được trang bị công nghệ hiện đại ổ cứng SSD 128GB thay cho ổ đĩa cứng HDD thông thường.
Asus Zenbook UX31E hàng cũ (http://www.cnshop.vn/asus-zenbook-ux31e-hang-cu.html) đang có hàng trong kho Laptop cũ (http://www.cnshop.vn/laptop-cu/) của cnshop.vn


http://www.cnshop.vn/index.php?dispatch=image.thumbnail&w=280&h=209&image_path=http%3A%2F%2Fwww.cnshop.vn%2Fimages%2Fd etailed%2F2%2Flaptop-ux31e-1.jpg Laptop Asus Zenbook UX31E (http://www.cnshop.vn/asus-zenbook-ux31e-hang-cu.html)


* ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

- Thiết kế nhỏ gọn, thời trang. Cấu hình mạnh, thiên về xử lý thông tin dữ liệu. hiệu năng xử lý Cao. Thiết kế vỏ hợp kim nguyên khối, chắc chắn và tản nhiệt cực tốt. Dòng sản phẩm hướng đến thị trường tiêu dùng là các Doanh nhân, Người kinh doanh, Nghiệp vụ văn phòng.. Với thiết kế nhỏ nhẹ. Máy còn nhắm tới các nhu cầu sử dụng có tính chất di chuyển nhiều.



* ĐÁNH GIÁ VỀ CẤU HÌNH:

Máy sử dụng cấu hình mạnh. Đáp các nhu cầu sử dụng về xử lý thông tin và năng động di chuyển:

- Chip: intel Core i5-2467M. Thuộc thế hệ 2 của dòng chip intel core i. Chip hoạt động với xung nhịp 1.6Ghz, turbo tối đa lên đến 2.3Ghz. Dung lượng bộ nhớ đệm 3MB.

- RAM III bus 1600Mhz được trang bị dung lượng max 4GB.

- HDD được thay thế bằng Chuẩn SSD dung lượng 120GB.



* KÍCH THƯỚC:
http://www.cnshop.vn/index.php?dispatch=image.thumbnail&w=280&h=222&image_path=http%3A%2F%2Fwww.cnshop.vn%2Fimages%2Fd etailed%2F2%2Flaptop-ux31e-4.jpg
* THIẾT KẾ:
http://www.cnshop.vn/images/thumbnails/2/280/320/laptop-ux31e-2.jpg


* MÀU SẮC

- Dòng Laptop Asus Zendbook có thiết kế đặc trưng về bề ngoài. Loáng bóng theo vân đường tròn chính giữa offset đều lấn ra từng góc cạnh. Máy có 2 màu đặc trưng được trình bày khá công phu. 2 tông màu được bố trí theo 2 mặt trong - ngoài của máy!. Phủ đều vỏ máy (trên - dưới - viền màn hình) là màu đen sẫm. Lớp mặt trong (Bàn phím - mặt nền phím - chuột - viền) được pha lẫn tông màu bạc - trắng loáng. Khoác lên Asus Zenbook một vẻ đẹp tinh tế và lộng lẫy!. Asus zenbook vẫn là dòng máy laptop dẫn đầu về thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ!.
http://www.cnshop.vn/images/thumbnails/2/280/166/laptop-ux31e-3.jpg Asus Zenbook UX31E hàng cũ (http://www.cnshop.vn/asus-zenbook-ux31e-hang-cu.html) đang có hàng trong kho Laptop cũ (http://www.cnshop.vn/laptop-cu/) của cnshop.vn


* VỎ NGOÀI

- Bề mặt vỏ máy được làm bằng Hợp kim nhôm sáng bóng. Màu đen nguyên khối và vệt xước hình tròn được phát đều từ tâm logo (lưng sau máy) ra các cạnh viền và góc. Vỏ máy còn có chức năng phát lánh khi ánh sáng chiếu chiếu vào. Điều này khiến Zendbook đặc biệt hơn về tính thời trang.

- Với thiết kế vỏ máy Hợp Kim giúp điều hòa khí nóng ra đều tất cả các vị trí máy. Hỗ trợ tản nhiệt tối đa.

* MÀN HÌNH
http://www.cnshop.vn/images/thumbnails/2/280/194/laptop-ux31e.jpg Asus Zenbook UX31E hàng cũ (http://www.cnshop.vn/asus-zenbook-ux31e-hang-cu.html)
* Mouse Và Keyboard

- Chuột Cảm ứng của Asus Zenbook có diện tích lớn với công nghệ nhận diện cử chỉ thông minh. Bề mặt touchpad đủ trơn mịn, khó bám bẩn và có độ nhạy tốt kết hợp với khả năng hỗ trợ đa điểm nên các thao tác cuộn trang, lật ảnh, chuyển đổi cửa sổ bằng hai hoặc ba ngón tay trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

- Bạn sẽ tìm thấy màu này bên trong các máy tính xách tay cũng như trên mặt bàn phím, nơi mà có thể nhìn thấy giữa tất cả các phím kiểu chiclet.

- Tuy nhiên. Bàn phím Zenbook không được tích hợp bộ phím numlock do diện tích bề mặt khá hẹp.



Xem thêm chi tiết Asus Zenbook UX31E hàng cũ (http://www.cnshop.vn/asus-zenbook-ux31e-hang-cu.html) tại http://www.cnshop.vn/asus-zenbook-ux31e-hang-cu.html (http://www.cnshop.vn/asus-zenbook-ux31e-hang-cu.html)