PDA

View Full Version : Vì sao có người có má lúm, có người không?


anhduynh123
10-05-2014, 10:28 AM
Chào bác sĩ! Em là Hải Yến, em 20 tuổi ở Hà Nội. Em nghe nói hiện nay có thể tạo má lúm đồng tiền nhờ phương pháp thẩm mỹ. Tuy nhiên, em muốn hỏi vì sao có người có má lúm đồng tiền, có người không? Và nếu em muốn tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien) thì nên lựa chọn phương pháp nào được ạ? Em xin cảm ơn.


>> Cách tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-dep-tu-nhien-bang-cach-nao)


>> Má lúm đồng tiền là gì
(http://malumdongtien.com/ma-lum-dong-tien-la-gi-ma-khien-bao-nguoi-phai-ao-uoc)
Bạn Hải Yến thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc vì sao có người có má lúm đồng tiền, có người không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tực chất, má lúm đồng tiền là một khiếm khuyết (tổn thương nhỏ) của cơ má. Cơ giữa má (hoặc gần khóe miệng) và da bị dính vào nhau nên khi cơ hoạt động sẽ co rút da vào bên trong tạo thành một vết lõm nhỏ mà dân gian thường gọi là lúm đồng xu hay lúm đồng tiền. Những người có cơ má dính kết với da thì khi cười hay nói sẽ xuất hiện lúm đồng tiền. Tuy nhiên, với những người có cơ gò má ngắn, ngay cả khi không nói cười vẫn nhìn thấy lúm đồng tiền.


Xem thêm: Cắt lúm đồng tiền
(http://malumdongtien.com/cat-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep-tu-nhien)
Nếu như trước đây, má lúm đồng tiền được coi là nét duyên ngầm trời cho những người may mắn thì ngày nay, với sự ra đời của kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bất kỳ ai cũng có thể được sở hữu nét duyên ngầm này.

Để tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Không có đường rạch hoặc sẹo bên ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da nơi vị trí má lúm được mong muốn. Khi mũi khâu này được thắt lại, nó sẽ tạo ra một điểm lúm trên da má phía trên hay chính là má lúm đồng tiền.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu được đôi má lúm duyên dáng như ý với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 19006466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn sớm có lúm đồng tiền duyên dáng!


Xem thêm: Cách làm má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/cach-lam-ma-lum-dong-tien-tai-kangnam-duoc-thuc-hien-the-nao)