PDA

View Full Version : Kinh nghiệm chọn bàn trà cho phòng kháchKinh nghiệm chọn bàn trà cho phòng kháchKinh nghiệm chọn bàn trà cho phòng khách


99daila9
10-05-2014, 09:36 AM
SH Furniture là đơn vị lâu năm trong sản xuất nội thất kính, đặc biệt là bàn trà kính, xin chia sẻ với quý khách một số kinh nghiệm để quý khách có thể chọn lựa được chiếc bàn ưng ý cho phòng khách:

Vẻ đẹp của chiếc bàn trà có thể tăng hay giảm do độ phù hợp với nội thất trong phòng. Quý khách nên chọn bàn trà:

- Cùng phong cách với nội thất trong phòng: một chiếc bàn trà bằng gỗ giả cổ rất đẹp cũng sẽ trở nên lạc lõng giữa một căn phòng có nội thất hiện đại, giữa bộ ghế sofa hàng hiệu và các trang thiết bị điện tử hiện đại.

- Cùng mầu sắc: dù cùng phong cách nhưng mầu sắc đối chọi thì cũng khó đẹp. Nếu quý khách không phải là một chuyên gia về thiết kế thì nên sử dụng giải pháp an toàn là chọn chiếc bàn cùng tông mầu (nóng, lạnh, sáng, tối) với nội thất sẵn có sẽ dễ kết hợp hơn.

2. Có chiều cao phù hợp: Nếu quý khách chuộng ngồi kiểu Nhật trên nệm thì nên chọn bàn cao khoảng 30 cm, nhưng nếu ngồi trên ghế sofa thì nên chọn bàn cao 45cm. Nếu lỡ chiếc bàn mua về có độ cao không phù hợp, quý khách hãy liên hệ với nhà cung cấp để họ có thể đổi hoặc điều chỉnh cho phù hợp hơn. Vì thế nên chọn mua đồ của các nhà cung cấp có uy tín, họ luôn có dịch vụ chăm sóc sau khi bán khá tốt.

3. Kích thước phù hợp:

- Hãy tính toán, ướm trước kích thước của bàn trước khi chọn mua. Kích thước bàn to hay nhỏ phụ thuộc vào nội thất sẵn có (và sẽ có), phụ thuộc vào diện tích phòng. Quý khách có thể chụp ảnh vị trí dự định đặt bàn trà và ảnh toàn bộ phòng khách, mô tả diện tích phòng cũng như kích thước các nội thất liên quan chuyển cho nhà cung cấp để họ có thể tư vấn chính xác.

4. Đúng mục đích sử dụng:

- Bàn trà để tiếp khách, vì thế rất hay bị ướt do bị nước chè hay cà phê rớt xuống. Chính vì thế quý khách nên chọn mặt bàn bằng kính. Không nên chọn bàn mặt gỗ cho dù có ý kiến là mặt kính gây cảm giác lạnh lẽo còn mặt gỗ thì cảm giác ấm áp hơn. Thực tế cảm giác đến từ rất nhiều thứ như bộ ghế, mầu tường, thảm trải sản, … và nhiều nội thất khác. Gần như 100% các quán cà phê đều là bàn mặt kính, vừa sang vừa sạch đẹp lại bền.

5. Đặt yếu tố Bền và Đẹp lên trên yếu tố giá:

Bàn tiếp khách thể hiện một phần hình ảnh của gia chủ, chính vì thế tính thẩm mỹ, chất lượng cao cần được ưu tiên. Quý khách hãy chú ý phụ kiện và các mối liên kết của bàn phải chắc chắn, mặt kính nên chọn loại dầy 10-12mm cường lực thì chịu lực rất tốt cho dù đắt hơn hai đến ba trăm ngàn so với kính thường.

Chúng tôi sẽ sớm gửi đến quý khách hàng kinh nghiệm chọn bàn ăn kính (http://noithat-sh.com/danh-muc/ban-kinh/ban-an/)