PDA

View Full Version : Nâng mũi theo phương pháp mới


kidvnn1
09-05-2014, 01:18 PM
Trên khuôn mặt của mỗi người thì chiếc mũi cũng chiếm phần quan trọng tạo nên nét thanh tú hài hòa cho khuôn mặt nhưng trong tự nhiên không phải là cũng được thiên phú cho chiếc mũi đẹp nhưng giờ đây nhờ sự tiên tiên của công nghệ đã tạo lên nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau. Sau đây là cách thưc hiện dịch vụ nâng mũi Kangnam (http://diendanthammy.com/threads/nang-mui-o-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-ca-nha.20580/#post-82420)
[size=3]Nếu chỉ đặt mảnh sụn nhân tạo sillicone vào mũi, với mục đích là nâng cho mũi cao lên. Sau một thời gian dễ xuất hiện một số biến chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí có trường hợp thủng đầu mũi do sụn silicone cứng hoặc căng quá mức.

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân ra đời khắc phục tình trạng trên một cách hoàn hảo, các bác sĩ Hàn Quốc đã nghiên cứu ứng dụng sử dụng sụn tự thân như một tấm đệm bảo vệ, bao bọc vùng đầu mũi mỏng manh.

[font=""]ỗi các phức hợp cần thiết như: nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân (sụn vành tai) hợp lý, thu nhỏ cánh mũi nếu cần thiết, tạo hình lổ mũi, nâng cao chân mũi, thu gọn khoảng cách 2 khóe mắt nếu gốc khóe mắt xa nhau nhiều.

Các câu hỏi liên quan: nâng mũi thẩm mỹ viện kangnam (http://diendanthammy.com/threads/nang-mui-o-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-ca-nha.20580/#post-82420) bao nhiêu tiền?

>>>>>>>>>>>>>>>> nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam (http://diendanthammy.com/threads/nang-mui-o-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-ca-nha.20580/#post-82420) có đau không?