PDA

View Full Version : Nhận biết tắm trắng không an toàn


duongtammai
09-05-2014, 10:56 AM
>> tam trang da (http://thammyviendonga.com/cach-tam-trang-da-toan-than-an-toan-tu-chuyen-gia.html)
>> tắm trắng ở đâu tốt (http://thammyviendonga.com/tam-trang-o-dau-tot-va-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)
>> tắm tam trang toan than (http://thammyviendonga.com/tam-trang-toan-than-bang-sua-non-va-bun-khoang.html)
http://4.bp.blogspot.com/-hl4f9N5WzwI/UfiTHf3jz3I/AAAAAAAABAk/XCj19yZ1Kao/s1600/tam-trang-da-toan-than3.jpg
Tắm trắng là phương pháp thẩm mỹ phổ biến hiện nay khi chị em phụ nữ muốn cải thiện làn da tối màu của mình một cách nhanh chóng. Thật ra, có rất nhiều loại tắm trắng bao gồm cả độc hại lẫn an toàn.
Những phương pháp tắm trắng được quảng cáo có tác dụng biến đổi làn da hoàn toàn từ đen sang trắng trong thời gian ngắn thực chất khá độc hại vì sử dụng hóa chất tẩy trắng da. Kết quả da sẽ trắng hơn trước rất nhiều, nhưng màu da không tự nhiên, trắng bệch chứ không khỏe mạnh như những người da trắng bản chất. Thuốc tẩy trắng còn tác động làm làn da mỏng manh hơn, dẫn đến nguy cơ dị ứng, ung thư da hay vàng lông… rất cao.
Khi muốn cải thiện làn da tối màu, bạn phải ghi nhớ một điều, màu da của mỗi người là do tự nhiên, muốn tẩy trắng làn da vĩnh viễn mà không gây hại cho da là một ý tưởng bất khả thi, trừ khi bạn có đủ khả năng chi trả và duy trì việc thay da như cố ca sỹ Michael Jackson. Các biện pháp thẩm mỹ chỉ có khả năng cải thiện da bạn tươi sáng, trẻ trung hơn khoảng 30 – 50% (chương trình tắm trắng cao cấp thì khoảng 70 - 80%) so với màu da cũ. Nếu chấp nhận điều này, bạn mới hãy quyết định lựa chọn cho mình biện pháp thẩm mỹ phù hợp.

>> Xem thêm về các dịch vụ [url=http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my] phẫu thuật thẩm mỹ an toàn khác tại tham my vien Đông Á