PDA

View Full Version : Macbook Sản phẩm công nghệ đẳng cấp không thể thiếu hiện giờ


Cosmic_1990
09-05-2014, 09:19 AM
Là version đặc thù thuộc dòng laptop chuyên nghiệp của Apple , gia may macbook pro (http://mac24h.vn/macbook-pro/) MD102 được trang bị bộ xử lí Intel Core i5 2.5GHz thế hệ mới áp dụng công nghệ Turbo Boost lên đến 3.1GHz tích hợp xử lí đồ hoạ ngay trong nhân , phối hợp bộ nhớ RAM 4GB 1600MHz cho khả năng xử lí mọi áp dụng một cách chóng vánh. MacBook Pro MD102 có thiết kế nguyên bản đặc thù của “quả táo cắn dở” , là sự kết hợp toàn hảo giữa cấu hình mạnh mẽ và thiết kế liền khối với kỹ năng ráo trọi , giàu có lịch sự , mang đến thứ bực cho người dùng.

http://mac24h.vn/images/promo/10/mac_air2014.jpg


Ngay lúc này đây mức "MacBook Air" thật sự đang làm cháy quơ các bộ máy tìm trên thế giới. Vấn đề là ở chỗ việc đưa ra một kết luận tốt hay chưa tốt cho chiếc laptop này đối với bất kỳ ai có vẻ là hơi khó. Hãy cùng chúng tôi điểm lại 35 điểm được cũng như chưa được của MacBook Air (http://mac24h.vn/macbook-air/) và hãy tự đưa ra lời nhận xét của mình ở phần bình luận bạn nhé.
Ảnh
1- Giá khởi điểm là 1.799 USD liệu có là hợp lý đối với bạn?

2- Đây là chiếc máy tính xách tay mỏng nhất thế giới. Bề dày chỉ từ 0,4 - 1,94 cm và như bạn đã thấy Steve Jobs trình diễn, một ngày nào đó nó sẽ được đưa đến nhà bạn chuẩn y đường bưu điện trong tình trạng không khác gì một chiếc bao thơ. Các cạnh còn lại là 32,5 x 22,7 cm.

3- Thật sự siêu nhẹ. Chỉ nặng có 1,36 kg.

4- Khung sườn bóng mượt, cứng cáp với chất liệu nhôm anode.
Ảnh


5- Nó được trang bị vi xử lý đồ họa Intel GMA X3100 với bộ nhớ chia sẻ 144MB có nhẽ là vừa đủ cho chiếc laptop này.

6- Màn hình 13,3 inch (độ phân giải 1280 x 800) với đèn nền LED.

7- Touchpad có kích tấc ngoại cỡ sử dụng công nghệ đa chạm tiền tiến cho phép bạn thực hành các thao tác phóng to / thu nhỏ cỡ chữ, duyệt album ảnh hay đổi thay kích thước ảnh.
Ảnh


8- Bàn phím với đầy đủ các phím bấm và đèn nền cho phép bạn làm việc dễ dàng trong điều kiện thiếu ánh sáng dựa trên các thiết lập như trên máy bay và trong phòng họp.

9- Loa chỉ mở mức mono, lẽ hẳn nhiên chất lượng âm thanh không thể là điểm mạnh.
Ảnh


10- Sức mạnh được cung cấp bởi bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo 1.6 GHz hoặc 1.8 GHz ở mức cấu hình cao hơn.

11- dùng ổ cứng 1,8" tốc độ thấp hơn loại 2,5". Dung lượng 80 GB (4200 rpm)

12- Tùy chọn ổ cứng thể rắn SSD 64 GB nhưng bạn phải trả thêm 1000 USD.

Apple vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế liền khối với lớp vỏ nhôm cho MacBook Pro đời mới vừa được trình làng tại WWDC 2012 vừa qua, tuy nhiên, sản phẩm đã có sự thay đổi về khối lượng cũng như độ dày. Có vẻ như Apple đã mang những điểm trội về thiết kế của MacBook Air và chiếc máy tính bảng iPad thế hệ mới lên chiếc MacBook Pro của mình.

Với mức giá khởi điểm 2.199 USD cho cấu hình cơ bản, nhưng cũng là quá mạnh với những người dùng phổ thông, bao gồm vi xử lý lõi tứ Core i7 tốc độ 2,3GHz, 8GB bộ nhớ RAM, 256GB ổ cứng dạng SSD, card đồ họa rời Nvidia GeForce GT 650.

Vậy cấu hình “khủng” này sẽ giúp MacBook Pro mô tả được sức mạnh như thế nào? Cùng đánh giá sơ bộ qua bài viết dưới đây:

Thiết kế

MacBook Pro đã tạo ra sự khác biệt về thiết kế so với những phiên bản trước đây, nhẹ và mỏng hơn rất nhiều.

Mặc dù đây không phải là một chiếc Ultrabook (khái niệm chỉ dành cho laptop dùng Windows), tuy nhiên về kích cỡ thì MacBook Pro hoàn toàn có thể nằm trong phân khúc ultrabook.

MacBook Pro đời mới có độ mỏng gần tương đương chiếc laptop siêu mỏng MacBook Air, với điểm dành nhất trên sản phảm cũng chỉ 20mm. Tuy nhiên, MacBook Retina (http://mac24h.vn/macbook-pro-retina/) có vẻ nặng hơn so với vẻ ngoài của mình, với khối lượng 2,02 kg. Tuy nhiên,sản phẩm vẫn giữ được những phong cách thiết kế truyền thống và thân thuộc trên những phiên bản cũ trước đây.