PDA

View Full Version : Làm má lúm mất bao nhiêu thời gian?


anhduynh123
08-05-2014, 11:41 AM
Chào bác sĩ! Cháu là Vũ Thị Quỳnh, năm nay cháu 20 tuổi. Cháu được biết tại Thẩm mỹ viện Kangnam có phương pháp tạo má lúm không phẫu thuật khá hiệu quả. Cháu cũng đang mong muốn có một đôi má lúm như ý và dự định trong thời gian tới sẽ đến Thẩm mỹ viện để làm ạ. Tuy nhiên, các bác sĩ cho cháu hỏi tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien) mất bao nhiêu thời gian?


>> Cách tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-dep-tu-nhien-bang-cach-nao)


>> Má lúm đồng tiền là gì
(http://malumdongtien.com/ma-lum-dong-tien-la-gi-ma-khien-bao-nguoi-phai-ao-uoc)
Quỳnh thân mến!

Cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi tư vấn đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của cháu, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sở hữu một đôi má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/) duyên dáng là mong ước của rất nhiều bạn trẻ. Bởi đôi má lúm sẽ giúp cho người sở hữu thêm duyên dáng và đáng yêu. Mặt khác, theo quan niệm dân gian, những ai may mắn sở hữu được đôi má lúm sẽ là người gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật là kỹ thuật được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Sau khi kết thúc mũi khâu, má lúm sẽ xuất hiện mỗi khi cháu cử động cơ má cũng như khi cười hoặc nói.

Vậy tạo má lúm đồng tiền mất bao nhiêu thời gian? Tạo má lúm đồng tiền chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau, không để lại sẹo. Toàn bộ quy trình thực hiện tạo má lúm chỉ kéo dài khoảng 20 phút. Vì vậy, cháu có thể yên tâm là kỹ thuật này được thực hiện nhanh chóng và không mất thời gian nhé.

Nếu còn gì thắc mắc, cháu có thể liên hệ Hotline: 19006466 để được các bác sĩ giải đáp. Hoặc cháu cũng có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn thêm.

Chúc cháu luôn xinh đẹp!


Xem thêm: Tham my ma lum dong tien
(http://malumdongtien.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong)