PDA

View Full Version : Trắng hồng,mịn màng chỉ sau một lần sử dụng với kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1


thanhtam12
08-05-2014, 09:52 AM
Trắng hồng, mịn màng chỉ sau một lần sử dụng với kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1

Kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1 mang đến cho bạn làn da mịn màng, hồng hào và trắng sáng như ngọc.
Từ xa xưa ông bà ta đã có câu nói “nhất dáng, nhì da” nhằm khẳng định tầm quan trọng của làn da đối với sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Một làn da trắng sáng, mịn màng giúp bạn tỏa sáng bất cứ mọi nơi, khiến cánh đàn ông phải ngẩn ngơ say đắm, tôn vinh; trong khi đó cánh phụ nữ phải thầm thì ngưỡng mộ pha lẫn sự ghen tỵ.
Và hiển nhiên, làn da trắng sáng, mịn màng luôn là ước mơ của hàng ngàn phụ nữ, đặc biệt là các bạn gái, tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một làn da đáng mơ ước. Chỉ một phần trăm nhỏ các cô gái có làn da trắng sáng tự nhiên, và số phần trăm lớn còn lại là làn da bánh mật, ngâm đen, thậm chí thâm nám, sậm màu.
Nếu bạn nằm trong số còn lại và mong muốn sở hữu làn da siêu trắng mịn không tỳ vết, kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1 (http://whitedoctors.com/kem-tm-trng-5-trong-1-.html) chính là phương pháp làm đẹp tự nhiên tuyệt vời trong hành trình tìm lại làn da hoàn hảo, biến bạn thành một nàng tiểu thư đài cát quyến rũ đến khó cưỡng.

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/White-Doctors/83.jpg
Giải pháp tắm trắng hoàn hảo dành cho chị em phụ nữ theo công nghệ của Mỹ

Kem tắm trắng 6 trong 1 – Công thức làm đẹp mới đến từ Mỹ
Thời gian vừa qua, hàng loạt các loại kem tắm trắng 3 không “Không nguồn gốc, xuất xứ, nhãn hiệu - Không hiệu quả - Không an toàn” được rao bán tràn lan đã làm mất đi niềm tin của khách hàng dành cho các dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, sự xuất hiện của kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1 đã vực dậy thị trường kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp và chiếm giữ niềm tin yêu của khách hàng. Vì sao White Doctor lại làm được điều kỳ diệu đó? Chất lượng – uy tín – thương hiệu chính là yếu tố quyết định sự thành công của sản phẩm. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1 đã làm mưa làm gió trên thị trường và trở thành trào lưu làm đẹp mới (làm đẹp tại nhà mà không cần phải đến Spa, vừa tiết kiệm tiền bạc vừa tiết kiệm thời gian).
Được biết, để cho ra dòng sản phẩm này, các chuyên gia đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để cho ra công thức dưỡng và làm trắng sáng da tự nhiên mới là sự kết hợp hoàn hảo từ các tinh hoa trân quý của thiên nhiên như: Bột ngọc trai, bùn khoáng, sữa non, tảo spirulina, tinh chất collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu rong biển, vitamin C, vitamin E, tinh chất một số loại hạt và trái cây dưỡng da.

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/White-Doctors/84.jpg

Chỉ trong 6 gói nhỏ xinh xắn, nhưng kem tắm trắng White Doctor lại có công dụng vô cùng tuyệt diệu. Bạn sẽ rất bất ngờ và hài lòng vì làn da trắng sáng lên trông thấy chỉ sau một lần sử dụng, đồng thời các vết thâm nám, sậm đen dần dần biến mất và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Không chỉ làm trắng da, kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1 còn bổ sung Collagen và vitamin giúp xóa bỏ nếp nhăn, chống lão hóa, nuôi dưỡng, mang lại làn da đàn hồi, khỏe khoắn, tràn đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ và trắng sáng. Không như các loại tắm trắng thông thường là làn da trắng xát, nhợt nhạt, kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1 mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.
Bạn tuyệt đối an tâm khi sử dụng vì chỉ số gây kích ứng da của sản phẩm là không có. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, không gây ra tình trạng mẩn ngứa, vàng lông, mùi thơm dễ chịu, vẫn giữ độ trắng sáng sau khi ngưng dùng. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế chứng nhận hoàn toàn không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
Qua đây, các chuyên gia về da liễu cũng đưa ra các lời khuyên dành cho nhiều chị em phụ nữ bị các tình trạng làn da thâm nám, xỉn màu nên sử dụng sản phẩm kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1 để cải thiện và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp tái tạo, mang đến làn da trắng sáng, đều màu hơn.
White Doctor 6 trong 1, bí quyết làm đẹp của các “hotgirl”
Chắc các bạn không xa lạ với tên tuổi của các hotgirl nổi tiếng trong giới trẻ và showbiz như: Sam, Linh Napie, Kelly Nguyễn, Lily Luta, Sella Vy, Vân Maika. Họ đều là những cô gái xinh đẹp, trẻ trung, năng động, hoàn hảo về vóc dáng, ngoại hình. Đặc biệt là làn da siêu mịn màng, trắng sáng. Vậy đâu là bí quyết của các cô gái xinh đẹp này?

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/White-Doctors/85.jpg
Kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1 được các hotgirl ưa chuộng

Thường bạn sẽ nghĩ rằng các hotgirl nổi tiếng thường đến các Spa để chăm sóc làm đẹp cho làn da của mình. Nhưng bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1 là sản phẩm làm đẹp yêu thích của các cô gái này. Sản phẩm tắm trắng theo quy trình của Spa tiêu chuẩn tại nhà nên được các hotgirl yêu chuộng vì tiết kiệm được thời gian, lại thoải mái về không gian riêng tư và hiệu quả thì cực kỳ hoàn hảo.
Bây giờ thì bạn đã khám phá được bí mật làm trắng da tại nhà của các hotgirl đình đám để sở hữu được làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên đáng mơ ước.
Không chỉ chiếm được sự ưu ái của các hotgirl, kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1 còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi có cánh từ nhiều chị em phụ nữ trên khắp các tỉnh thành cả nước. Trên diễn đàn webtretho có rất nhiều lời bàn tán xôn xao về sản phẩm kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1.
Điển hình như thành viên allornothing02: “Dòng dưỡng thể siêu trắng da của White Doctors làm trắng dần dần rất tự nhiên mà da dẻ mềm mịn lắm. Sử dụng không bị kích ứng mà hiệu quả như mong muốn thì chả mong gì hơn”; hay thành viên ngocchuoi: “Nhờ cuộc thi đã từng tổ chức trên Webtretho nên mình biết đến White Doctors đấy, đây là một nhãn hiệu rất chuyên nghiệp và bài bản nên mình thực sự thấy yên tâm lắm đó”. Ngoài ra, còn có rất nhiều phản hồi tích cực khác từ các diễn đàn làm đẹp, mạng xã hội như Facebook, Twitter…
Trao đổi về hiệu quả tuyệt vời của White Doctor chị Hoàng Thị Phụng, Quận Tân Phú, chia sẻ: “Mình có làn da ngăm đen nên không tự tin diện những chiếc váy ngắn, nhờ sự giới thiệu của chị bạn làm chung cơ quan mình mới biết đến sản phẩm kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1. Chỉ sau 1 lần sử dụng làn da của mình đã trắng sáng lên rõ rệt và bây giờ trong tủ mỹ phẩm của mình không thể nào thiếu White Doctor”.
Tương tự, chị Nguyễn Thị Tuyết Lan, Quận Thủ Đức cởi mở: “Lúc trước vì không am hiểu mình đã sử dụng các sản phẩm làm trắng da siêu tốc của các hãng không có nguồn gốc rõ ràng, trắng đâu chẳng thấy mà mình lại ngứa ngái khó chịu. Khi một lần lân la lên mạng mình đã bất ngờ thấy sản phẩm kem tắm trắng White Doctor, sau một hồi kiểm tra thông tin về hiệu quả mà nó mang lại từ các thông tin trên báo chí, diễn đàn thì mình hoàn toàn an tâm về chất lượng. Có thể nói mình là khách hàng thường xuyên của White Doctor”.
Với những công dụng tuyệt vời mà kem tắm trắng White Doctor 6 trong 1 mang lại, tại sao bạn không sở hữu ngay một bộ sản phẩm tắm trắng siêu tốc, mang lại làn da trắng hồng, mịn màng hoàn hảo. Hãy trở thành một quý cô rạng rỡ, xinh đẹp ngay từ hôm nay các bạn nhé!
CÔNG TY TNHH EBC VIỆT NAM
Holine tư vấn : 0935 591280 Ms Dương - 0902 335793 Ms Lương
Địa Chỉ : 262/05 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
Website: http://whitedoctors.vn
Sanbaiviet.com


Tag: Cách Làm Trắng Da Nhanh Nhất (http://whitedoctors.vn/component/tag/c%C3%A1ch-l%C3%A0m-tr%E1%BA%AFng-da-nhanh-nh%E1%BA%A5t.html), Cach Tam Trang (http://whitedoctors.vn/component/tag/cach-tam-trang.html), Cách Tẩy Trắng Da (http://whitedoctors.vn/component/tag/c%C3%A1ch-t%E1%BA%A9y-tr%E1%BA%AFng-da.html), Cách Làm Trắng Da Nhanh Nhất (http://whitedoctors.vn/component/tag/ca%CC%81ch-la%CC%80m-tr%C4%83%CC%81ng-da-nhanh-nh%C3%A2%CC%81t.html), Công Thức Tắm Trắng (http://whitedoctors.vn/component/tag/c%C3%B4ng-th%E1%BB%A9c-t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng.html), Day Tam Trang (http://whitedoctors.vn/component/tag/day-tam-trang.html), Kem Tắm Cát Siêu Trắng (http://whitedoctors.vn/component/tag/kem-t%E1%BA%AFm-c%C3%A1t-si%C3%AAu-tr%E1%BA%AFng.html), Kem Tam Trang (http://whitedoctors.vn/component/tag/kem-tam-trang.html), Kem Tắm Trắng (http://whitedoctors.vn/component/tag/kem-t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng.html), Kem Tam Trang Da (http://whitedoctors.vn/component/tag/kem-tam-trang-da.html), Kem Tắm Trắng Toàn Thân (http://whitedoctors.vn/component/tag/kem-t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng-to%C3%A0n-th%C3%A2n.html), Kem Tẩy Trắng (http://whitedoctors.vn/component/tag/kem-t%E1%BA%A9y-tr%E1%BA%AFng.html), Kem Tẩy Trắng Da (http://whitedoctors.vn/component/tag/kem-t%E1%BA%A9y-tr%E1%BA%AFng-da.html), Kem Tẩy Trắng Da Toàn Thân (http://whitedoctors.vn/component/tag/kem-t%E1%BA%A9y-tr%E1%BA%AFng-da-to%C3%A0n-th%C3%A2n.html), Kem Tắm Trắng (http://whitedoctors.vn/component/tag/kem-t%C4%83%CC%81m-tr%C4%83%CC%81ng.html), Lam Trang Tai Nha (http://whitedoctors.vn/component/tag/lam-trang-tai-nha.html), Muối Tắm Trắng (http://whitedoctors.vn/component/tag/mu%E1%BB%91i-t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng.html), Ngọc Trinh Trắng (http://whitedoctors.vn/component/tag/ng%E1%BB%8Dc-trinh-tr%E1%BA%AFng.html), Spa Tắm Trắng (http://whitedoctors.vn/component/tag/spa-t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng.html), Sua Tam Nhat (http://whitedoctors.vn/component/tag/sua-tam-nhat.html), Sữa Tắm Trắng (http://whitedoctors.vn/component/tag/s%E1%BB%AFa-t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng.html), Sữa Tắm Trắng Da (http://whitedoctors.vn/component/tag/s%E1%BB%AFa-t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng-da.html), Tam Trang (http://whitedoctors.vn/component/tag/tam-trang.html), Tắm Trắng (http://whitedoctors.vn/component/tag/t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng.html), Tắm Trắng An Toàn (http://whitedoctors.vn/component/tag/t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng-an-to%C3%A0n.html), Tắm Trắng Bằng Cám Gạo (http://whitedoctors.vn/component/tag/t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng-b%E1%BA%B1ng-c%C3%A1m-g%E1%BA%A1o.html), Tắm Trắng Da (http://whitedoctors.vn/component/tag/t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng-da.html), Tắm Trắng Da Toàn Thân (http://whitedoctors.vn/component/tag/t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng-da-to%C3%A0n-th%C3%A2n.html), Tắm Trắng Mặt (http://whitedoctors.vn/component/tag/t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng-m%E1%BA%B7t.html), Tắm Trắng Ngọc Trai (http://whitedoctors.vn/component/tag/t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng-ng%E1%BB%8Dc-trai.html), Tam Trang Ngoc Trai (http://whitedoctors.vn/component/tag/tam-trang-ngoc-trai.html), Tắm Trắng Tại Nhà (http://whitedoctors.vn/component/tag/t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0.html), Tam Trang Thuoc Bac (http://whitedoctors.vn/component/tag/tam-trang-thuoc-bac.html), Tắm Trắng Toàn Thân (http://whitedoctors.vn/component/tag/t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng-to%C3%A0n-th%C3%A2n.html), Tam Trang Toan Than Tai Nha (http://whitedoctors.vn/component/tag/tam-trang-toan-than-tai-nha.html), Tẩy Trắng (http://whitedoctors.vn/component/tag/t%E1%BA%A9y-tr%E1%BA%AFng.html), Tẩy Trắng Da (http://whitedoctors.vn/component/tag/t%E1%BA%A9y-tr%E1%BA%AFng-da.html), Tay Trang Da Toan Than (http://whitedoctors.vn/component/tag/tay-trang-da-toan-than.html)